Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Chelsea ủng hộ Abraham giành Chiếc giày vàng Premier League

Thứ Sáu 06/12/2019 10:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cesar Azpilicueta tin rằng Tammy Abraham có khả năng trở thành cầu thủ ghi bàn nhiều nhất của Premier League mùa này.

Đội trưởng The Blues thừa nhận CLB của họ có một tiền đạo đang trong quá trình chứng minh tiềm năng lớn.

Abraham lại ghi bàn


Tammy Abraham đã tái xuất sau chấn thương ở trận với Aston Villa tại vòng 15 Premier League. Ở đó, tiền đạo 22 tuổi đã tỏa sáng rực rỡ khi ghi 1 bàn, kiến tạo 1 bàn giúp Chelsea đánh bại CLB mình từng chơi dưới dạng cho mượn mùa trước 2-1.

Sao Chelsea ủng hộ Tammy Abraham giành Chiếc giày vàng hình ảnh
Abraham mới tỏa sáng trước Aston Villa

Đến cuối trận, Abraham buộc phải rời sân do bị đau và nhiều người lo ngại anh tái phát chấn thương. Tuy nhiên, HLV Frank Lampard mới xác nhận rằng vấn đề không nghiêm trọng và tuyển thủ Anh vẫn có thể cùng Chelsea làm khách của Everton cuối tuần này.

Có thể thành Vua phá lưới


Tính ra, Abraham đã có 11 bàn sau 14 lần ra sân tại Premier League. Anh chỉ đứng sau Jamie Vardy của Leicester – người đã có 14 bàn trong cuộc đua giành Chiếc giày vàng tại giải đấu.

Đội trưởng của Chelsea, Cesar Azpilicueta khẳng định Abraham không chỉ là một cây săn bàn mà còn có thể thúc đẩy những mắt xích xung quanh. Hậu vệ người Tây Ban Nha nói:

Azpilicueta
Azpilicueta ủng hộ đồng đội giành Chiếc giày vàng Premier League

“Abraham có tiềm năng để vươn cao hơn nữa. Chúng tôi biết rằng vẫn chỉ đang trong tháng 12 với rất nhiều trận đấu nhưng với niềm đam mê và sự khao khát của anh ấy, chắc chắn anh ấy có khả năng vươn lên đỉnh cao.”

“Tôi tự tin rằng anh ấy có thể kiếm được nhiều bàn thắng hơn nhờ cách anh ấy làm việc và cải thiện từ đầu mùa giải tới nay. Không chỉ là những bàn thắng. Anh ấy chơi vì đội bóng, thu hồi bóng và thực hiện những cú tắc bóng bên phần sân chúng tôi. Đó là những nỗ lực tuyệt vời.”

“Trước Aston Villa, Abraham cũng đã có 1 pha kiến tạo. Tôi không nhìn vào số bàn thắng của anh ấy bởi đó là người đang làm được nhiều hơn thế. Khát vọng của anh ấy thật tuyệt vời. Khi chấn thương, anh ấy muốn quay lại càng sớm càng tốt.”

“Tôi nghĩ thi đấu với Aston Villa có ý nghĩa đặc biệt với anh ấy. Anh ấy đã cùng CLB này thăng hạng lên Premier League và có phong độ tuyệt vời ở đó. Vì vậy, với anh ấy đó là một trận đấu đặc biệt.”

“Tôi rất mừng cho anh ấy khi đã thể hiện được phẩm chất của mình, vừa ghi bàn vừa kiến tạo. Đó là chìa khóa của chúng tôi. Anh ấy đã thể hiện quyết tâm là tiền đạo số 1 của Chelsea.”

“Vardy đang có một mùa giải tuyệt vời với rất nhiều bàn thắng. Abraham đang đứng ngay sau và nếu anh ấy có thể vượt lên, đó cũng là điều xứng đáng.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X