Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Chelsea tự nhận xuất sắc nhất thế giới

Thứ Tư 05/09/2018 16:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phong độ thăng hoa hiện tại cho phép hậu vệ trái Marcos Alonso tự tin khẳng định bản thân đang là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới ở vị trí của mình.

Chelsea dưới thời tân HLV Maurizio Sarri đang thăng hoa không ngờ với chuỗi trận toàn thắng liên tiếp đầu mùa giải mới này, cùng Liverpool dẫn đầu Premier League 2018/19 tính đến thời điểm hiện tại với 12 điểm tuyệt đối.

Sao Chelsea Marcos Alonso hậu vệ trái xuất sắc nhất thế giới hình ảnh

Marcos Alonso hậu vệ trái xuất sắc nhất thế giới

Góp công không nhỏ vào thành tích khả quan hiện tại của đội chủ sân Stamford Bridge chính là Marcos Alonso, hậu vệ trái người Tây Ban Nha nhưng được đánh giá là một trong những cầu thủ hỗ trợ tấn công hay nhất nước Anh từ hai năm qua. 4 trận đấu trôi qua, anh đóng góp 1 bàn thắng và 4 đường kiến tạo.

Phong độ thăng hoa hiện tại cho phép hậu vệ trái Marcos Alonso tự tin khẳng định bản thân đang là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới ở vị trí của mình. Anh phát biểu: “Ước mơ của ngày bé của tôi không chỉ là một cầu thủ bóng đá, đó còn phải là một trong những người giỏi nhất.”

“Ngày mới đến Chelsea, tôi cũng đã mong muốn và quyết tâm trở thành hậu vệ trái xuất sắc nhất thế giới, có lẽ thời điểm hiện tại chính là như vậy. Tuy nhiên, tôi sẽ không vì thế mà ngừng nghỉ tập luyện chăm chỉ, cố gắng nỗ lực nâng cao trình độ và đẳng cấp bản thân theo từng ngày từng giờ.”

Mới đây, Alonso đã được tưởng thưởng xứng đáng với suất triệu tập gọi lên đội tuyển Tây Ban Nha lần thứ hai trong sự nghiệp sau đầu năm nay. Ngôi sao 27 tuổi sẽ có cơ hội góp mặt và thể hiện tài năng ở hai trận giao hữu gặp Anh và Croatia, những đối thủ đã lọt vào bán kết World Cup 2018.

Từ Roberto Carlos đến Marcos Alonso: Sự tiến hóa của những hậu vệ cánh
Hậu vệ cánh là những kẻ không thể thi đấu ở vị trí trung vệ, cũng chẳng đá được tiền vệ - Carragher đã mỉa mai như thế nhằm châm chọc Gary Neville. Nhưng thực tế...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X