Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao Chelsea trên đường gia nhập Watford

Thứ Sáu 07/07/2017 02:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngôi sao trẻ đa năng Nathaniel Chalobah có thể chia tay Stamford Bridge để cập bến Watford trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này.

Nathaniel Chalobah là sản phẩm của lò đào tạo Chelsea nhưng đến nay khi đã 22 tuổi, anh mới chỉ có vỏn vẹn 10 trận ra sân thi đấu cho đội nhà. 7 năm qua, tiền vệ người Anh gốc Sierra Leon này lang bạt tứ phía theo dạng cho mượn ở 6 CLB khác nhau và giờ đây, sự kiên nhẫn của anh đã tới hạn.

Sao Chelsea tren duong gia nhap Watford hinh anh
Chelsea chia tay sao trẻ Chalobah về Watford với giá 5 triệu bảng

Chalobah ý thức cơ hội sẽ không đến nhiều với mình trong một tập thể toàn sao như Chelsea. Ra đi vĩnh viễn trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 có lẽ là con đường tốt nhất để phát triển sự nghiệp, bất chấp những lời thuyết phục níu kéo của HLV Antonio Conte.

Bến đỗ tiếp theo của Chalobah nhiều khả năng sẽ là Watford, đúng hơn phải gọi là trở lại. Trên thực tế, đây đội bóng cũ mà tiền vệ 22 tuổi từng tu nghiệp trong mùa giải 2012-13, một quãng thời gian tương đối thành công ở Vicarage Road. Bên cạnh đó, ngôi sao gốc Phi cũng đã đi học việc ở những Nottingham Forest, Middlesbrough, Burnley, Reading và cả ông lớn Napoli nước Ý.

Lời đề nghị 5 triệu bảng hợp lý của Watford nhiều khả năng sẽ được giới chủ Chelsea nhanh chóng thông qua. Chalobah sẽ nằm trong số 8 cầu thủ đã chính thức khăn gói rời Stamford Bridge kể từ đầu mùa hè này. Bản thân anh cũng là một tài năng không được Chelsea trọng dụng, như Alex Davey, Dominic Solanke, Christian Atsu, Alex Kiwomya, Bertrand Traore và Nathan Ake.

Đây là tình hình khiến NHM The Blues không thể hài lòng, với cảnh chảy máu nhân tài cứ tiếp diễn năm này qua năm khác. Thậm chí, cựu danh thủ huyền thoại Ray Wilkins còn đăng đàn đặt dấu hỏi cho đội bóng cũ, rằng tại sao cứ phải bạo chi đến 32 triệu bảng cho ngôi sao Bakayoko của Monaco, người thậm chí không thể chen chân vào ĐTQG Pháp, thay vì trao niềm tin cho Chalobah ở khu trung tuyến Stamford Bridge.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X