Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao Chelsea tỏa sáng trong chiến thắng 8-0 của Southampton

Thứ Năm 26/08/2021 16:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Armando Broja đã tỏa sáng với một cú đúp trong chiến thắng 8-0 của Southampton trước Newport County tại cúp Liên đoàn Anh.

Armando Broja tỏa sáng rực rỡ


Tại vòng 2 cúp Liên đoàn Anh, Southampton có trận đấu với Newport County. Được đánh giá cao hơn, đội chủ sân ST Mary đã giành chiến thắng 8-0. Tiền vệ Armando Broja tỏa sáng với một cú đúp. Cầu thủ thủ thuộc biên chế Chelsea chơi bùng nổ trong ngày ra mắt đội bóng thành London.
 
Armando Broja tỏa sáng rực rỡ trong chiến thắng của Southampton

Armando Broja tỏa sáng rực rỡ trong chiến thắng của Southampton


Sau khi không được sử dụng ở Chelsea, cầu thủ 19 tuổi đã được gửi đến Southampton dưới dạng cho mượn để có thể tích lũy kinh nghiệm. Anh đã tận dụng những cơ hội ra sân để chứng tỏ khả năng của mình.

Armando Broja là mẫu cầu thủ tấn công đa năng, anh có thể đá tiền đạo cánh hay chơi ở vị trí trung phong đều tốt. Cầu thủ 19 tuổi này được đánh giá cao ở tốc độ và khả năng dứt điểm. Chắc chắn anh sẽ có những cơ hội thể hiện mình ở Premier League trong màu áo Southampton.

Trên mạng xã hội, các CĐV Chelsea phấn khích với Armando Broja, một người viết: “3 cú sút và 2 bàn thắng, anh ấy đã gây ấn tượng rất lớn trong trận ra mắt Southampton”, một người khác tiếp tục: “Đó là một màn trình diễn sắc sảo và trưởng thành của cầu thủ 19 tuổi, cậu ấy tiếp tục gây ấn tượng theo dạng cho mượn, giống như ở Vitesse mùa trước”.

Nếu sao trẻ sinh năm 2001 tiếp tục tỏa sáng, anh hoàn toàn có khả năng được trở lại Chelsea cạnh tranh vị trí đá chính. Mason Mount hay Reece James, những trụ cột của Chelsea hiện tại cũng đều được trao cơ hội sau thời gian được đem cho mượn.
Trước đại chiến, Jurgen Klopp đưa Thomas Tuchel lên mâyTrước đại chiến, Jurgen Klopp đưa Thomas Tuchel lên mây
Trước trận Liverpool vs Chelsea tại sân Anfield, HLV Jurgen Klopp đã hết lời khen ngợi tài cầm quân của Thomas Tuchel bên phía đội khách.
Chelsea có thêm tân binh 50 triệu euroChelsea có thêm tân binh 50 triệu euro
Chelsea đã tiến rất gần đến việc chiêu mộ trung vệ Jules Kounde của Sevilla, mức phí để The Blues có được cầu thủ 22 tuổi vào khoảng 50 triệu euro (42 triệu...
Chelsea CHÍNH THỨC bán đứt Davide ZappacostaChelsea CHÍNH THỨC bán đứt Davide Zappacosta
Hậu vệ Davide Zappacosta đã chính thức ký hợp đồng với Atalanta, chấm dứt những năm tháng tồi tệ trong màu áo Chelsea.
Chelsea nhận tin cực vui từ bộ đôi trung vệChelsea nhận tin cực vui từ bộ đôi trung vệ
Theo nhà báo Matt Law, Chelsea đã thuyết phục bộ đôi Andreas Christensen và Antonio Rudiger gia hạn hợp đồng mới, thông báo sẽ sớm được công bố đến NHM.
Điểm tin bóng đá tối 25/8: Lý do Chelsea mua Lukaku thay vì Haaland?Điểm tin bóng đá tối 25/8: Lý do Chelsea mua Lukaku thay vì Haaland?
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 25/8/2021.

Có thể bạn quan tâm

VIDEO: Carragher: "Casemiro không thể thi đấu đỉnh cao nữa, nên sang MLS hoặc Saudi!"

VIDEO: Carragher: Casemiro không thể thi đấu đỉnh cao nữa, nên sang MLS hoặc Saudi!

VIDEO: Carragher: "Casemiro không thể thi đấu đỉnh cao nữa, nên sang MLS hoặc Saudi!"

Theo đánh giá của giới chuyên môn, trong trận thua thảm hại 0-4 trước Crystal Palace ở trận đấu muộn nhất vòng 36 NHA, bộ đôi Casemiro và Christian Eriksen chính là những 'mắt xích' yếu nhất trong đội hình thi đấu của Man Utd.

Video

Xem thêm
top-arrow
X