Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Chelsea tơ tưởng Barca, Lampard vội vã lấy lòng

Thứ Hai 11/11/2019 11:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không nắm trong tay quyền quyết định tương lai của Willian, nhưng HLV người Anh vẫn khẳng định mong muốn tiếp tục có được sự gắn bó và phục vụ lâu dài hơn nữa của tiền vệ Brazil.

Dưới sự dẫn dắt của tân HLV huyền thoại sống Frank Lampard, Chelsea đang trong công cuộc chuyển giao thế hệ và trẻ hóa đội hình tương đối thành công, với liên tiếp những kết quả ấn tượng trên sân cỏ kể từ đầu mùa giải này.

Chính vì vậy, chỗ đứng của những công thần kỳ cựu như Willian cũng thường xuyên bị đặt dấu hỏi, nhất là khi tiền vệ người Brazil đã 31 tuổi. Thời gian gần đây, đích thân anh đã bỏ ngỏ khả năng ra đi để duy trì thời gian thi đấu với tiết lộ về mối quan tâm từ Barcelona.

Willian tơ tưởng Barca, Lampard vội vã lấy lòng giữ lại Chelsea hình ảnh
Willian

Nắm được tín hiệu cảnh báo của cậu học trò, Lampard vội vã lên tiếng lấy lòng để níu giữ anh tiếp tục ở lại sân Stamford Bridge để cống hiến và dìu dắt các đàn em. Phát biểu khen ngợi có cánh dành cho Willian, cầu thủ cũng vừa mới có một trận đấu ấn tượng trong chiến thắng 2-0 trước Crystal Palace:

“Tôi chẳng thể đảm bảo chắc chắn điều gì ở đây, đơn giản bởi không có trách nhiệm trong quá trình đàm phán hợp đồng hay thỏa thuận lương bổng với cầu thủ. Đó là công việc của ban lãnh đạo CLB, nhưng ai cũng biết tôi mong muốn Willian tiếp tục ở lại đây ra sao. Câu trả lời của tôi vậy đó.”

“Bản thân từng chơi bóng cùng với Willian thời còn là cầu thủ, tôi hiểu rõ khả năng và đẳng cấp của cậu ấy ra sao. Qua năm tháng, cậu ấy không phải lúc nào cũng được trọng dụng như một trụ cột không thể thay thế ở Chelsea, vậy nên người ta cũng tự hỏi liệu cậu ấy có còn hạnh phúc trong màu áo náy hay không.”

“Tuy nhiên, tôi có thể khẳng định Willian vẫn hoàn toàn vui vẻ tại đây và tất cả chúng tôi cũng thế. Cậu ấy sở hữu nền tảng tốc độ và kỹ thuật rất tốt đúng với phong cách Brazil, có khả năng rê dắt khi đối mặt 1v1, đột phá các hàng phòng ngự cũng như tạt cánh hay tự mình dứt điểm.”

“Quan trọng không kém, chính tư duy chiến thuật ở lối di chuyển không bóng và tinh thần đồng đội của Willian chính là tấm gương mẫu mực để các cầu thủ trẻ như Callum Hudson-Odoi hay Christian Pulisic nên học tập theo. Tất nhiên rồi, đó còn là tinh thần chuyên nghiệp của một cầu thủ lớn và chúng tôi hy vọng cậu ấy vẫn sẽ tiếp tục gắn bó ở lại đây lâu dài để cống hiến và dìu dắt lứa trẻ.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X