Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao Chelsea tiết lộ thông điệp của Pochettino trước trận thắng Aston Villa

Thứ Sáu 09/02/2024 14:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Malo Gusto của Chelsea mới đây đã tiết lộ những gì HLV Mauricio Pochettino nói với các cầu thủ trước trận đá lại vòng 4 FA Cup với Aston Villa. 

Sau trận hòa không bàn thắng tại Stamford Bridge, trận đấu lại vòng 4 FA Cup diễn ra trên sân Villa Park của Aston Villa. Trong khi đội chủ nhà chơi cực tốt trên sân nhà thì The Blues lại thua liên tiếp 1-4 trước Liverpool và 2-4 trước Wolves ở Premier League. 

Nhưng đoàn quân của Pochettino đã tạo ra một trong những màn trình diễn thuyết phục nhất từ đầu mùa giải, họ đánh bại đối thủ với tỷ số 3-1. Các bàn thắng của Conor Gallagher và Nicolas Jackson đã giúp Chelsea dẫn trước 2-0 sau 45 phút, cú đá phạt tuyệt đẹp ở cự ly 25m của Enzo Fernandez giúp đội khách dẫn trước 3-0 ở phút 54, trước khi Moussa Diaby ghi bàn danh dự cho đội chủ nhà ở những phút bù giờ cuối cùng.

Malo Gusto tiet lo thong diep cua Pochettino truoc tran thang Aston Villa

Malo Gusto tiết lộ thông điệp của Pochettino trước trận thắng Aston Villa

 

Với chiến thắng 3-1 trước Aston Villa, Chelsea gặp Leeds United ở vòng 5 FA Cup. Chiến thắng tại Villa Park giúp áp lực lên vai Pochettino vơi đi đáng kể. Phát biểu ngay sau tiếng còi mãn cuộc, hậu vệ Malo Gusto, một trong những cầu thủ nổi bật nhất trận đấu nói:

“Trước trận đấu, HLV nói rằng chúng tôi phải vững vàng về mặt tâm lý, chúng tôi phải ở bên nhau dưới áp lực. Chúng tôi biết rằng tập thể này còn trẻ, và điều quan trọng là chúng tôi phải đoàn kết, điều này sẽ giúp chúng tôi tốt hơn. 

Chúng tôi biết chúng tôi phải thể hiện nhiều hơn. Chúng tôi phải thể hiện tài năng của mình. Nhưng chúng tôi là một đội trẻ và chúng tôi sẽ cải thiện. Tất cả sẽ cùng nhau cố gắng để trở nên tốt hơn. Toàn đội đã chơi nỗ lực trước Aston Villa, chúng tôi xin tặng chiến thắng này cho NHM.

Điều quan trọng nhất là tập thể. Tâm lý của chúng tôi rất tốt, đó là lý do tại sao chúng tôi giành chiến thắng. Bạn không bao giờ biết điều gì có thể xảy ra. Chúng tôi phải tập trung vào Premier League, FA Cup và chúng tôi cũng đang chuẩn bị cho trận chung kết cúp Liên đoàn Anh”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X