Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Chelsea tiết lộ điều về Sarri khiến ai cũng sửng sốt

Thứ Sáu 15/02/2019 19:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
David Luiz khẳng định cầu thủ Chelsea vẫn đang tin tưởng vào Maurizio Sarri. Điều này hoàn toàn trái ngược với tin đồn đội bóng thành London đang mâu thuẫn nội bộ nghiêm trọng.

Bất chấp những tin đồn bất lợi bên ngoài, David Luiz tiết lộ Maurizio Sarri vẫn đang nhận được sự hậu thuẫn của phòng thay đồ Chelsea. Cầu thủ 31 tuổi cùng các đồng đội mới giành chiến thắng 2-1 trên sân Malmo tại lượt đi vòng 1/16 Europa League.

Đó là màn “rửa mặt” của Chelsea sau trận thua thảm hại 6 bàn không gỡ trên sân Manchester City ở Premier League vào cuối tuần trước. Đó là trận thua đậm nhất của The Blues sau 28 năm và làm tăng thêm mối lo ngại rằng Sarri sẽ thất bại trong việc đưa triết lý bóng đá của mình tới CLB.

HLV Sarri cua Chelsea

David Luiz khẳng định cầu thủ Chelsea vẫn đang tin tưởng vào Maurizio Sarri


Tuy nhiên, David Luiz tin rằng Chelsea vẫn có một tương lai tươi sáng dưới thời HLV người Italia. Anh khẳng định không một ai tại sân Stamford Bridge lúc này thất vọng với Sarri.

“Chúng tôi sẽ có một tương lai tuyệt vời”, Luiz nói về Chelsea dưới thời Sarri. “Chúng tôi đã có nhiều cuộc họp và nếu ai đó không tin tưởng vào HLV, họ có thể nói ra. Nhưng không ai có ý kiến gì. Mọi người đều có niềm tin lớn.”

“Điều quan trọng nhất là chúng tôi phải giữ triết lý của mình, tin vào những gì chúng tôi đang làm. Chúng tôi đã thể hiện điều đó trước Malmo với nỗ lực đến tận những phút cuối cùng.”

“Chúng tôi đang cố gắng thực hiện những gì Sarri muốn và cố gắng hoàn thiện hơn. Chúng tôi đã thua trước đội bóng mạnh nhất thế giới là Man City. Họ nhỉnh hơn suốt 90 phút. Nhưng các đội dẫn đầu đều đang có những HLV gắn bó trong ít nhất 3 năm. Có sự khác biệt lớn khi bạn thấu hiểu mọi thứ và việc chơi bóng sẽ dễ dàng hơn.”

Luiz nói thêm: “Tôi nghĩ chúng tôi đang đi đúng hướng để cải thiện và trở thành một đội bóng tuyệt vời. Đó là điều bình thường. Tôi đã chơi ở các CLB lớn trong nhiều năm. Bạn giành chiến thắng là điều tốt, nhưng khi bạn thua, sẽ không ai vui lòng và áp lực dâng cao.”

“Chúng tôi đang sát cánh chiến đấu vì mình và vì người hâm mộ. Chúng tôi sẽ cố gắng để tất cả vui lòng. Tôi nghĩ chúng tôi phải suy nghĩ tích cực. Những gì có thể làm bây giờ quan trọng hơn là quá khứ. Chúng ta không thể thay đổi những gì đã diễn ra và phải làm việc mình có thể làm ngay bây giờ.”

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X