Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Chelsea tiệc tùng sau chiến thắng ấn tượng ở Champions League

Thứ Năm 15/03/2012 21:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Sau một cuộc lội ngược dòng siêu ngoạn mục của Chelsea trước đối thủ Napoli, có lẽ các ngôi sao của The Blues cũng được rảnh rang đôi chút để ăn mừng cho kì tích này.

 TIN LIÊN QUAN
 » Roberto Di Matteo: Người hùng bất đắc dĩ
 » Vượt qua Napoli, Chelsea làm nên cuộc lật đổ kỳ vĩ tại Champions League
Cuối cùng thì đại diện duy nhất còn sót lại của nước Anh cũng giữ được chút thể diện cho giới bóng đá xứ sở sương mù khi lách qua khe cửa hẹp để tiến bước sâu hơn vào Champions League. Chính vì vậy, chắc chắn không chỉ riêng các cầu thủ Chelsea mà ngay cả ông chủ Abramovich cũng cảm thấy mát mày mắt mặt và việc một loạt ngôi sao của đội bóng này đổ bộ vào một hộp đêm có vẻ như đã được sự chấp thuận của ông chủ người Nga.
Dàn sao Chelsea "đổ bộ" vào hộp đêm ăn mừng chiến thắng
Mặc dù không có sự xuất hiện của của Frank Lampard hay John Terry nhưng cuộc vui cũng khá đông đủ với già nửa số cầu thủ có mặt trong chiến thắng 4-1 của Chelsea trước Napoli. Chúng ta có thể nhận thấy trong ảnh là  Juan Mata, David Luiz, Michael Essien, Florent Malouda, Drogba và cả Ashley Cole... Nhìn nụ cười trên gương mặt của các cầu thủ Chelsea, có thể thấy rằng họ đang rất hạnh phúc với phong độ của đội bóng kể từ ngày Villas Boas chính thức bị sa thải.
Cuộc vui còn có sự tham gia của "người cũ"- Shevchenko(phải)
Ngoài ra vụ tiệc tùng này còn có sự xuất hiện của cựu danh thủ Chelsea- Andriy Shevchenko. Có vẻ như việc anh xuất hiện trong buổi liên hoan ăn mừng của các cầu thủ Chelsea là do sự lôi kéo của Ivanovic.

Đây được coi là sự tưởng thưởng xứng đáng của ông chủ Abramovich cho màn thể hiện ấn tượng của các cầu thủ The Blues trong cuộc lội ngược dòng trước đại diện đến từ nước Ý Napoli. Bên cạnh đó, nó còn giúp các cầu thủ Chelsea có tinh thần thật thoải mái trước khi bước vào cuộc đọ sức nảy lưởi với Man City sắp tới.

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X