Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Chelsea thừa nhận sự khắc nghiệt của cuộc đua Top 4

Thứ Ba 30/04/2019 17:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước giai đoạn cuối cùng của mùa giải, trung vệ David Luiz chia sẻ về Chelsea và tiết lộ cuộc chiến tại Anh là khốc liệt như thế nào.


Luiz đặt mục tiêu trở lại Champions League
 

Vẫn nằm trong Top 4 khi mùa giải chỉ còn 2 vòng đấu nữa là khép lại, Chelsea sẽ phải bộc lộ bản lĩnh để giữ lấy vị trí của mình. Bằng không, Arsenal hoặc Man United hoàn toàn có thể chiếm lấy chiếc vé tham dự Champions League của họ.
 
Chia sẻ về cuộc đua này, David Luiz tiết lộ: “Giành 1 điểm trước Man United là một bước tiến lớn với Chelsea. Đó là trận hoà rất quan trọng của chúng tôi, nhưng toàn đội vẫn còn những trận đấu nữa.

David Luiz noi ve tuong lai o Chelsea

David Luiz chia sẻ về Chelsea trước những trận đấu cuối cùng


Những trận chiến cuối cùng luôn rất căng thẳng và khốc liệt. Mọi người bắt đầu đùa cợt rằng các CLB ‘đùn đẩy’ nhau bởi chẳng ai muốn nằm trong Top 4, bởi các CLB đều rất dễ mất điểm ở giai đoạn này. Điều đó không hề dễ dàng. Chúng ta đã chứng kiến Man City chiến đấu thế nào trước Burnley, và chúng tôi cũng sẽ gặp những khó khăn tương tự.

Trở lại cúp C1 rất quan trọng với chúng tôi. Chelsea là một CLB lớn và cần được chơi ở đấu trường danh giá nhất, chạm trán với những đội bóng xuất sắc, những cầu thủ và HLV hàng đầu thế giới. Ai cũng muốn được tham dự Champions League và chúng tôi cần làm mọi giá để trở lại”
– David Luiz chia sẻ về Chelsea.

Scholes chỉ ra điểm yếu lớn nhất của Chelsea lúc này
Paul Scholes cho rằng Jorginho là một điểm yếu lớn của Chelsea sau khi đội bóng thành London bị Man United cầm hòa 1-1 vừa qua.
MU 1-1 Chelsea: Ander Herrera – Có không giữ, mất đừng tìm
Màn trình diễn ấn tượng trong trận đại chiến bất phân thắng bại ở Old Trafford cho thấy tiền vệ người Tây Ban Nha sẽ còn được luyến tiếc, thương nhớ ra sao sau...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X