Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Chelsea thừa nhận mùa giải coi như đã bỏ đi

Thứ Hai 16/11/2015 00:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Cesc Fabregas chua chát khi nói về cơn khủng hoảng trầm trọng hiện tại ở Stamford Bridge.

Bảo vệ ngôi vô địch Premier League chưa bao giờ là nhiệm vụ dễ dàng, nhưng khó có thể ngờ công cuộc của Chelsea đã sớm tan nát ngay từ nửa đầu giai đoạn lượt đi. Đội chủ sân Stamford Bridge đang rơi vào cơn khủng hoảng tồi tệ chưa từng có trong kỷ nguyên Roman Abramovich, thua đến 7 trong 12 trận và hiện đang ngụp lặn ở vị trí thứ 16 rất gần nhóm xuống hạng. Cực chẳng đã, Chelsea còn vướng phải vô số vấn đề ngoài sân cỏ như những vụ lục đục nội bộ hay công khai chỉ trích lẫn nhau.

Sao Chelsea thua nhan mua giai coi nhu da bo di hinh anh
Cesc Fabregas đã không còn hy vọng vào khả năng trở lại của Chelsea

Người trong cuộc như Cesc Fabregas cũng phải cay đắng thừa nhận đà sa sút không tưởng và cũng không thấy đường ra của Chelsea. Tiền vệ 28 tuổi người Tây Ban Nha mạnh dạn lên tiếng: “Đối với Chelsea, mùa giải này coi như đã bỏ đi. Chúng tôi phải liên tiếp đón nhận những kết quả tồi tệ, nhưng tất cả lại không phản ánh thực sự màn trình diễn của các cầu thủ trên sân. Đội bóng đã và đang quá thiếu may mắn bất chấp chơi tốt dần lên.”

“Dẫu sao thì mọi chuyện với Jose Mourinho vẫn rất ổn, không hề có vấn đề hay vụ chống đối nào như báo chí đồn đại. Đúng là khi người ta thua thì cái gì cũng nói được, thật khác xa với sự tuyệt vời của chiến thắng. Bất chấp tất cả thì chúng tôi, bao gồm cả NHM Chelsea, vẫn luôn đoàn kết tiến về phía trước và hy vọng cứu vớt những gì còn sót lại.” – Fabregas rất biết cách đập tan ngờ vực, rằng anh chính là kẻ cầm đầu làm phản Mourinho trong phòng thay đồ. Bằng chứng rõ ràng nhất đến từ chính phong độ xuống dốc không phanh của cựu ngôi sao Arsenal và Barcelona.

Thật trớ trêu khi giờ đây, ĐKVĐ Chelsea lại phải lao vào cuộc chiến trụ hạng với đối thủ trực tiếp trước mắt là Norwich City. Màn chạm trán ở Stamford Bridge vào ngày 21/11 tới đây cũng sẽ quyết định chiếc ghế HLV đang lung lay dữ dội của Mourinho.

Gia KhoaTheo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X