Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Chelsea thừa nhận mù tịt về đồng đội mới

Thứ Bảy 03/02/2018 21:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hân hoan chào đón đồng hương Olivier Giroud nhưng N’Golo Kante cũng thật thà cho biết mình không có chút thông tin gì về tân binh còn lại Emerson Palmieri.

Trong những ngày cuối kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng Một 2018 vừa rồi, Chelsea đã chiêu mộ thành công đến hai tân binh với tổng giá trị vào khoảng 35 triệu bảng, bao gồm tiền đạo Olivier Giroud từ Arsenal và hậu vệ trái Emerson Palmieri từ AS Roma.

Sao Chelsea thua nhan mu tit ve dong doi moi hinh anh
Emerson Palmieri

Hân hoan chào đón đồng hương người Pháp đến Stamford Bridge nhưng tiền vệ phòng ngự N’Golo Kante cũng thật thà cho biết mình không có chút thông tin gì về tân binh còn lại. Phát biểu của “máy quét” 27 tuổi:

“Tôi không biết nhiều lắm về Emerson nhưng theo những gì tôi nghe được thì cậu ấy là một cầu thủ chất lượng. Đó dường như là điều được đảm bảo một khi bạn đã khoác áo Chelsea.”

“Trong khi đó, tất nhiên tôi hiểu quá rõ về Giroud qua thời gian đối đầu với anh ấy ở Arsenal cũng như mỗi lần sát cánh bên nhau trên tuyển Pháp. Đẳng cấp của anh ấy không phải bàn cãi và chắc chắn sẽ có đóng góp lớn vào thành công trong mùa giải này cũng như tương lai về sau của Chelsea.”

Bộ đôi tân binh có thể ra mắt Chelsea đêm thứ hai trong chuyến làm khách ở Watford. Thời điểm hiện tại, thầy trò Antonio Conte đang sa lầy trong cơn khủng hoảng với đỉnh điểm mới nhất là thảm bại 0-3 trước Bournemouth ngay trên sân nhà Stamford Bridge.

Gia Khoa – Bóng đá 24h

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X