Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Chelsea thừa nhận không biết tương lai sẽ ra sao

Thứ Hai 25/03/2019 18:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Willian mong muốn được tiếp tục gắn bó lâu dài với đội chủ sân Stamford Bridge nhưng ở độ tuổi đã ngoài 30, bản thân anh cũng không tự tin vào một bản hợp đồng mới.

Hợp đồng hiện tại giữa Willian và Chelsea chỉ còn thời hạn đến tháng Sáu 2020, đồng nghĩa anh có thể tự do đàm phán với các CLB khác ngay từ mùa hè này. Bản thân tiền vệ người Brazil luôn là mục tiêu theo đuổi của nhiều đại gia Châu Âu khác, đơn cử như Barcelona và Manchester United.

Tiền vệ Willian nói về tương lai ở Chelsea hình ảnh
Tiền vệ Willian nói về tương lai ở Chelsea

Tuy nhiên, Willian khẳng định tình yêu với Chelsea và mong muốn tiếp tục gắn bó lâu dài với đội chủ sân Stamford Bridge. Mặc dù vậy ở độ tuổi đã ngoài 30, tiền vệ người Brazil cũng phải thừa nhận tương lai đi ở bất định, không biết liệu rằng có được BLĐ The Blues đề nghị một bản hợp đồng mới hay không.

Willian chia sẻ: “Tôi đã gắn bó với Chelsea đến sáu năm nay rồi và hợp đồng hiện tại cũng chỉ còn hạn thêm một năm nữa. Cơ mà tất nhiên tôi vẫn muốn ở lại và cống hiến cho CLB đặc biệt này. Mặc dù vậy, tôi cũng không biết liệu rằng ban lãnh đạo có muốn gia hạn hợp đồng với mình nữa hay không.”

“Nơi đây tôi đã trưởng thành và phát triển lên một tầm cao mới, là nơi tôi giành được rất nhiều danh hiệu vô địch cao quý cũng như tình cảm yêu mến, tin tưởng của người hâm mộ. Tôi chưa bao giờ thôi hạnh phúc và cảm thấy mình vẫn còn có giá trị đóng góp cho CLB trong tương lai.”

Thực tế thì tương lai của Willian có thể được đảm bảo ở Stamford Bridge nhờ chính tai họa ập đến đội bóng yêu thương của mình. Theo đó với án phạt cấm chuyển nhượng hai kỳ liên tiếp của FIFA đang treo lơ lửng trên đầu, Chelsea nhiều khả năng sẽ không muốn bán đi bất cứ cầu thủ trụ cột nào bởi họ đâu có thể mua ai thay thế.

MU và Barca chú ý: Willian đánh tiếng muốn rời Chelsea
Willian muốn rời Chelsea, cầu thủ người Brazil thất vọng khi The Blues chỉ đồng ý gia hạn thêm 1 năm.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X