Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Chelsea thừa nhận khó tiếp thu chiến thuật của Sarri

Thứ Hai 27/05/2019 07:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, hậu vệ Marcos Alonso chia sẻ về HLV Sarri, đồng thời nhận xét quãng thời gian làm việc cùng nhau trong mùa giải này.


Alonso khó thích nghi với chiến thuật của thầy
 

Là một trong những trụ cột quan trọng của Chelsea, tuy nhiên hậu vệ Alonso không ít lần phải ngồi dự bị trong mùa giải này. Nguyên do là bởi, HLV Sarri đã đến và đem theo một chiến thuật khác, khiến cầu thủ người Tây Ban Nha gặp rất nhiều khó khăn trong việc thích nghi.
 
Chia sẻ về điều này, Alonso cho biết: “Tôi có sự khởi đầu rất tốt, sau đó HLV có những yêu cầu khác. Tôi cố gắng làm theo những gì ông ấy chỉ dạy, nhưng khi đội bóng bắt đầu giành chiến thắng, tôi đã gặp chấn thương và loại khỏi đội hình chính.

Marcos Alonso chia sẻ về HLV Sarri hình ảnh

Marcos Alonso chia sẻ về HLV Sarri


Mỗi HLV khác nhau có những chiến thuật khác nhau. Sarri muốn thay đổi phong cách thi đấu của chúng tôi. Hơn nữa, không bao giờ là điều dễ dàng để bắt đầu làm việc tại một đất nước mới, nền văn hoá mới. Có lẽ HLV cũng sẽ có những trải nghiệm thú vị.

Mọi thứ thay đổi rất nhanh trong bóng đá. Tuần này, bạn có thể là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, nhưng lại là người tệ nhất ngay tuần tiếp theo. Dù sao cho đến cuối mùa giải, chúng tôi vẫn giành quyền tham dự Champions League.

Đây là một năm khó khăn nhưng tốt đẹp. Quan trọng nhất, chúng tôi có cơ hội lớn để giành danh hiệu” – hậu vệ Alonso chia sẻ về HLV Sarri.
Chelsea nhắm thảm họa của Real Madrid thay thế HLV Sarri
HLV Julen Lopetegui dẫn dắt Chelsea ở mùa giải tới là khả năng có thể xảy ra. Đội bóng thành London nhắm cựu HLV Real như sự thay thế cho HLV Sarri.
Chelsea nhận tin dữ: Kante có thể nghỉ chung kết Europa League
NGolo Kante có thể vắng mặt ở chung kết Europa League. Tiền vệ người Pháp đang trên đà hồi phục, nhưng vết đau mới nhất khiến anh bị nghi ngờ.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X