Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Chelsea thừa nhận khó chịu với Sarri-ball

Thứ Sáu 15/02/2019 15:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Pedro Rodriguez chia sẻ về những khó khăn khi vận hành triết lý bóng đá dưới thời tân HLV Maurizio Sarri.

Với phong độ thất thường và thành tích tệ hại của Chelsea trong thời gian qua, đặc biệt thảm bại 0-6 kinh hoàng trước Manchester City, Maurizio Sarri đương thời hứng chịu vô vàn áp lực và thậm chí đứng trước nguy cơ sớm ra đi, tất cả bởi triết lý bóng đá thiếu hiệu quả cũng như mối quan hệ căng thẳng với các học trò trong phòng thay đồ Stamford Bridge.

Sao Chelsea thừa nhận khó chịu với Sarri-ball hình ảnh
Sarri-ball đang là thứ bóng đá thiếu hiệu quả ở Chelsea

Mới đây nhất, Pedro Rodriguez thậm chí lên tiếng nhấn mạnh cả hai nguyên do này khi đăng đàn thể hiện sự khó chịu với Sarri-ball. Phát biểu của tiền đạo người Tây Ban Nha: “Tất nhiên chúng tôi vẫn đang tuyệt đối tuân thủ mọi chỉ đạo của HLV – pressing tầm cao, duy trì sự gắn kết chặt chẽ và tích cực kiểm soát, chuyền bóng để tìm kiếm cơ hội ghi bàn.”

“Tuy nhiên, lối chơi này cũng không phải lúc nào cũng có thể vận hành và luôn tiềm ẩn rủi ro. Nó còn phụ thuộc vào đối thủ thi đấu ra sao và quan trọng là họ mạnh đến như thế nào. Như Man City vậy, họ chơi quá tốt khiến chúng tôi không thể pressing hay tạo ra khoảng trống cũng như cả việc phòng ngự.”

“Mặc dù vậy, đây vẫn là lối chơi nhận được sự ủng hộ của chúng tôi và kết quả chắc chắn sẽ được cải thiện tốt dần lên. Những trận đấu khó khăn vừa rồi đôi khi chỉ là không thể tránh khỏi mà thôi. Chúng tôi vẫn sẽ thi đấu chủ động như vậy, không thể đứng yên suốt 90 phút để hy vọng đoạt lại bóng hay chạy một mạch 60m để ghi bàn được.”

Chelsea mới có chiến thắng giải tỏa trên sân Malmo ở Thụy Điển và nắm chắc tấm vé đi tiếp ở Europa League. Đầu tuần sau, thầy trò Sarri sẽ trở về Stamford Bridge để tiếp đón Manchester United trong khuôn khổ vòng 5 FA Cup 2018/19.

5 điều rút ra sau trận thắng sát nút của Chelsea trước Malmo
Trước những nghi ngờ, Chelsea đã đánh bại Malmo 2-1 tại lượt đi vòng 1/16 Europa League. Dưới đây là một số điều rút ra sau 90 phút trên đất Thụy Điển.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X