Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Chelsea thừa nhận bất lực, không hiểu chuyện gì đang xảy ra ở đội bóng

Thứ Ba 27/10/2015 22:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Ramires tiết lộ tất cả đều đang loay hoay tìm hướng việc giải quyết cơn khủng hoảng trầm trọng hiện tại ở Stamford Bridge.

Chelsea tiếp tục thể hiện phong độ sa sút kinh hoàng của mình với trận thua 1-2 trên sân West Ham, thất bại thứ 5 chỉ sau 10 vòng khiến họ rơi tự do xuống gần nhóm “cầm đèn đỏ” Premier League (vị trí thứ 15 với 11 điểm). Không chỉ là vấn đề chuyên môn, hình ảnh ngoài sân cỏ của nhà ĐKVĐ cũng xấu đi rất nhiều bởi vô số vụ ồn ào không đáng có, khởi đầu với mâu thuẫn nội bộ liên quan đến bộ phận y tế và gần đây nhất là liên tiếp những án phạt từ FA giáng xuống đầu HLV Jose Mourinho sau những lời chỉ trích nhắm vào trọng tài hay thậm chí bỏ họp báo.

Sao Chelsea thua nhan bat luc, khong hieu chuyen gi dang xay ra hinh anh
Chelsea không biết cách nào
giải quyết cơn khủng hoảng trầm trọng hiện tại

Mới đây, “người Kenya xanh” Ramires đã có dịp trải lòng về chuỗi ngày u ám hiện tại ở Chelsea, có thể nói là tồi tệ nhất từ trước đến giờ trong kỷ nguyên Roman Abramovich. Tiền vệ Brazil thừa nhận tất cả đều đang bất lực, loay hoay trong việc tìm ra hướng giải quyết giúp đội bóng thoát ra khỏi cơn khủng hoảng trầm trọng này.

“Không ai hiểu chuyện gì đang xảy ra ở Chelsea. Vẫn là những gương mặt xuất sắc đã lên ngôi vô địch năm ngoái, nhưng giờ chúng tôi lại sa sút không phanh và không thể giải thích một cách logic. Tôi nghĩ sẽ thật không công bằng nếu đổ lỗi cho cá nhân nào đó bởi đây là trách nhiệm của cả tập thể, bất kể bạn có thi đấu hay không. Quan trọng nhất lúc này là mọi người cần đồng lòng để cải thiện tình hình.”

Mourinho đang chịu ngàn cân áp lực bị sa thải khi sự đặc biệt của ông cũng không còn có thể kiểm soát tình hình bi đát lúc này. Thực tế thì mọi lỗi lầm cũng không hoàn toàn đến từ “Người đặc biệt” bởi tự thân các ngôi sao đắt giá của Chelsea, như lời Ramires nói, đã và đang sa sút thê thảm một cách khó hiểu, chưa kể tinh thần, thái độ thi đấu rất hời hợt trên sân. Do đó mà xuất hiện những đồn đoán rằng Mourinho không còn được lòng cầu thủ và bị chống đối.

Dẫu vậy thì Ramires vẫn lên tiếng phủ nhận những bất đồng, mâu thuẫn trong lòng Stamford Bridge: “Không hề có những chuyện căng thẳng như vậy. Các cầu thủ không chống đối HLV và vẫn luôn nỗ lực hết mình vì đội bóng. Chúng tôi buộc phải chấp nhận những lời công kích ác ý kiểu này khi đang đạt phong độ kém. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn bỏ ngoài tai tất cả và chỉ tập trung vào những gì Mourinho yêu cầu. Tôi tin Chelsea sẽ sớm trở lại và hoàn toàn còn cơ hội cạnh tranh vào nhóm dẫn đầu.”

Gia KhoaTheo Thể thao Việt Nam

Dòng sự kiện

Đại chiến Chelsea vs Liverpool vòng 11 Ngoại hạng Anh 2015-2016

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X