Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Chelsea trên đường đến Real dưới dạng CNTD

Chủ Nhật 03/12/2017 16:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chelsea thà để Thibaut Courtois ra đi miễn phí vào năm 2019 thay vì bán anh đi trong mùa hè tới.


Hợp đồng của Thibaut Courtois với Chelsea chỉ còn thời hạn tới hết mùa 2018/19 tức khoảng 1 năm rưỡi nữa là chấm dứt. Nhận thấy vai trò quan trọng của thủ môn người Bỉ, đội bóng thành London đã cố gắng mở các cuộc đàm phán giữ chân anh ở lại lâu hơn. Chỉ tiếc rằng đến giờ cả đôi bên vẫn chưa tìm được tiếng nói chung trong vấn đề lương bổng.
 
Được biết, Courtois chỉ chấp nhận ký vào hợp đồng mới nếu mức đãi ngộ được nâng lên thành 200 nghìn bảng/ tuần, bằng những gì David De Gea của Man United đang nhận. Cách đây không lâu, khi De Gea được báo giới ngợi khen như thủ môn xuất sắc nhất thế giới, chính thành viên của Chelsea đã lên tiếng rằng:

Sao Chelsea tren duong den Real duoi dang CNTD hinh anh
Courtois vẫn chưa đồng ý gia hạn hợp đồng với Chelsea

“Dĩ nhiên, trên thế giới vẫn còn rất nhiều thủ môn xuất sắc và tôi không thể nhận xét xem ai hơn ai, ai mới là người giỏi nhất. Dù vậy, thành thật mà nói, tôi nghĩ chính mình mới là thủ môn hay nhất thế giới thời điểm hiện tại. Chúng ta luôn phải tự tin ở bản thân và đó là nền tảng cho sự thăng tiến của một cầu thủ.”

Và dĩ nhiên một đại gia như Real Madrid không thể bỏ qua động tĩnh từ một thủ môn hàng đầu thế giới lại đang lóe lên ý định ra đi. Từ vài năm qua, Real đã nhắm De Gea như sự thay thế lâu dài cho Keylor Navas song đều bất thành. Họ đã bắt đầu chuyển mục tiêu sang Thibaut Courtois và muốn anh gia nhập sân Santiago Bernabeu từ mùa tới.

Courtois ra yêu sách với Chelsea, đòi lương ngang De Gea
Thủ thành Thibaut Courtois đang yêu cầu Chelsea phải tăng lương cho anh ngang bằng De Gea của Man United trước khi nghĩ đến những điều khoản khác trong bản hợp...

Tuy nhiên, theo thông tin mà tờ The Sun có được, Chelsea sẽ không chịu nhượng bộ trong trường hợp này. Họ thà để Courtois ra đi dưới dạng chuyển nhượng tự do vào hè năm 2019 còn hơn bán anh cho Real hay một đội bóng khác mùa hè sang năm. Cách làm này của The Blues giống hệt người hàng xóm Arsenal khi chọn cách giữ chân hai ngôi sao Alexis Sanchez và Mesut Ozil bất chấp nhiều đối tác muốn mua lại 1 năm hợp đồng.

Trong thời gian tới, Chelsea sẽ đẩy mạnh hơn quá trình thương thảo giao kèo mới với Courtois. Ngoài anh chàng 25 tuổi, hiện đội 1 của The Blues chỉ còn 2 thủ môn lão tướng đó là Eduardo và Willy Caballero đã lần lượt 35 và 36 tuổi.

Xem thêm một số bài viết khác về Thibaut Courtois trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X