Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Chelsea theo chân Oscar tới Trung Quốc

Thứ Năm 07/11/2019 17:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pedro tới Trung Quốc là khả năng có thể xảy ra vào tháng 1 năm 2020, một số đội bóng của Trung Quốc đã đánh tiếng muốn có cầu thủ sinh năm 1987.

Pedro có thể chuyển tới Trung Quốc


Trong những mùa giải gần đây, Pedro không đóng góp nhiều vào lối chơi của Chelsea. Mùa giải này cầu thủ sinh năm 1987 cũng không được HLV Lampard trọng dụng. Từ đầu mùa giải ngôi sao 31 tuổi chỉ có 3 lần được sử dụng ở Ngoại hạng Anh.
 
Nóng Pedro tới Trung Quốc vào tháng 1 năm 2020 hình ảnh

Pedro có thể tới Trung Quốc


The Blues đang sở hữu quá nhiều cầu thủ chạy cánh chất lượng, điều đó khiến cơ hội của cựu sao Barca là gần như không có. Việc không được trao cơ hội ra sân đang khiến tiền đạo cánh người Tây Ban Nha cảm thấy chán nản, theo báo chí Anh, Pedro đã nghĩ đến chuyện ra đi để được thi đấu nhiều hơn. 

Về phía Chelsea, họ không cần sự phục vụ của Pedro, bởi vậy họ sẵn sàng để anh ra đi nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý. Hiện rất nhiều đội bóng ở La Liga muốn có cầu thủ này, trong đó phải kể đến Valencia hay Sevilla.

Mới nhất, theo El Dorsal, Pedro tới Trung Quốc là khả năng có thể xảy ra vào tháng 1 năm 2020, một số đội bóng của Trung Quốc đã đánh tiếng muốn có cầu thủ sinh năm 1987.

Để có được Pedro, những đội bóng của Trung Quốc chấp nhận chi 20 triệu bảng tiền chuyển nhượng, ngoài ra họ còn đáp ứng cho cầu thủ này mức lương cực cao. Gã khổng lồ của bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ, Fenerbahce cũng quan tâm đến cựu sao Barca.

Theo Daily Mail, Pedro ưu tiên trở lại La Liga. Như vậy là Valenica và Sevilla có lợi thế trong thương vụ này. Tuy nhiên, Chelsea lại muốn để cầu thủ 31 tuổi đến với CLB nào trả giá cao nhất.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X