Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao Chelsea thay nhau ngợi ca người hùng không ngờ tới

Thứ Bảy 13/05/2017 14:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cesc Fabregas và Thibaut Courtois tán dương Michy Batshuayi, tiền đạo trẻ người Bỉ mất hút cả mùa giải nhưng bất ngờ hiện lên đem về chức vô địch Premier League cho đội chủ sân Stamford Bridge.

Không nằm ngoài dự đoán, Chelsea đã giành chiến thắng trên sân West Brom để chính thức đăng quang chức vô địch Premier League mùa giải này. Dẫu vậy, The Blues cũng trải qua 90 phút khó khăn làm khách ở The Hawthorns và tưởng chừng như chấp nhận chia điểm với đội chủ nhà, qua đó phải trì hoãn ngày mở hội ăn mừng của mình thêm ít nhất một vòng đấu.

Tuy nhiên, Chelsea đã có một người hùng không ngờ tới trong đêm lịch sử của mình. Nhạt nhòa trong suốt cả mùa giải và tương lai ở Stamford Bridge thậm chí giờ đang bị đặt dấu hỏi, Michy Batshuayi xuất hiện đúng lúc đúng chỗ để đem về bàn thắng duy nhất và đem về ngôi vương nước Anh thứ năm cho The Blues.

Sao Chelsea thay nhau ngoi ca nguoi hung khong ngo toi hinh anh
Batshuayi ghi bàn thắng quyết định ngôi vô địch Premier League của Chelsea

Sau trận West Brom 0-1 Chelsea, tiền đạo 23 tuổi người Bỉ đã được các đồng đội hết lời ngợi khen với chiến công đặc biệt của mình. Tiền vệ Cesc Fabregas chia sẻ: “Bóng đá thật khó tin! Có lẽ chúng tôi đã hơi căng thẳng bởi vì tính chất quyết định của trận đấu này và không đạt phong độ tốt. Tuy nhiên, số phận đã chọn Michy là người hùng của chúng tôi, cậu ấy đã tỏa sáng và ghi bàn thắng quan trọng của mùa giải.”

Bên cạnh đó, thủ môn Thibaut Courtois cũng dành những lời có cánh cho chân sút đồng hương: “Đây vốn là mùa giải không hoàn toàn là bóng đá cho chúng tôi khi không được thi đấu ở Champions League. Hệ quả là nhiều cầu thủ cũng không có nhiều thời gian ra sân, nhưng Michy đã tận dụng hoàn hảo những cơ hội ít ỏi của mình. Tôi thực sự mừng cho cậu ấy. Tất cả chúng tôi đã có sự trở lại tuyệt vời sau mùa giải tệ hại năm ngoái.”

Bản thân Batshuayi cũng tinh nghịch khoe chiến tích cá nhân trên BXH: “Không phải buồn, không phải lo, đã có tôi đây rồi. Chúa luôn yêu những người hùng không ngờ tới mà. Yêu tất cả các bạn nhưng tôi hạnh phúc với ngôi vô địch của Chelsea trước đã.”

Chelsea sẽ tổ chức buổi lễ nâng cúp Premier League sau trận đấu cuối cùng của mùa giải tiếp đón Sunderland trên sân nhà Stamford Bridge. Thầy tò Antonio Conte có cơ hội khép lại năm thành công của mình với cú đúp khi còn trận chung kết FA Cup chạm trán đối thủ cùng thành phố Arsenal.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X