Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Bị sút bóng thẳng mặt, Mane bóp cổ Kovacic nói chuyện phải trái

Thứ Sáu 05/03/2021 17:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong những phút cuối trận Liverpool 0-1 Chelsea, tiền vệ Kovacic có hành động không đẹp khi sút bóng thẳng vào mặt tiền đạo Mane đang nằm sân.

Cụ thể, tình huống này diễn ra vào phút 89. Mane trong pha đi bóng bị Rudiger đẩy ngã. Chưa kịp đứng dậy, số 10 của Liverpool lãnh trọn cú sút trúng mặt từ Kovacic.

Bị sút bóng thẳng mặt, Mane bóp cổ Kovacic nói chuyện phải trái hình ảnh 2
Kovacic sút bóng thẳng mặt Mane.

Không giữ được bình tĩnh nhất là khi đội nhà còn đang bị dẫn bàn, Mane lao tới bóp cổ và nói chuyện phải trái với đối thủ. Rất may cầu thủ 2 đội đã kịp lao vào nhanh chóng can ngăn, làm dịu hai cái đầu nóng. Các cầu thủ Liverpool sau đó cũng lập tức đưa bóng vào cuộc bởi trận đấu chỉ còn ít phút

Kết thúc trận đấu, bản thân Kovacic đã ra sức thanh minh rằng anh không hề cố ý sút bóng vào mặt Mane và cũng chẳng có án phạt nào được đưa ra dành cho tiền vệ người Croatia.

Bị sút bóng thẳng mặt, Mane bóp cổ Kovacic nói chuyện phải trái hình ảnh 2
Mane nổi cáu bóp cổ Kovacic sau khi bị xấu chơi.

Trận đấu giữa Liverpool vs Chelsea khép lại với chiến thắng 1-0 cho đội khách. Bàn thắng duy nhất được ghi do công của Mason Mount. Thắng lợi này giúp đoàn quân của Tuchel trở lại top 4.

Trong khi đó, Liverpool đánh dấu thất bại thứ năm liên tiếp trên sân nhà, thành tích tệ nhất trong lịch sử đội bóng. Trong suốt 90 phút, Mane gây thất vọng lớn khi không tung nổi 1 cú dứt điểm trúng đích nào và cũng không tạo ra được cơ hội ăn bàn nguy hiểm nào cho đội nhà.

Đây! Bí quyết thực sự giúp Chelsea chơi như lên đồngĐây! Bí quyết thực sự giúp Chelsea chơi như lên đồng
Rạng sáng nay, The Blues của HLV Thomas Tuchel đã hạ gục Liverpool với cú solo của Mason Mount, nhưng đó không phải nguyên nhân chính làm nên sức mạnh của...
“Liverpool đá sân nào chẳng tệ cứ gì Anfield”“Liverpool đá sân nào chẳng tệ cứ gì Anfield”
Sau thất bại tối thiểu trước Chelsea rạng sáng nay, thầy trò HLV Jurgen Klopp đã thua 5 trận liên tiếp tại Thánh địa Anfield, nhưng vấn đề của họ không phải...
Tổ VAR sai lầm NGHIÊM TRỌNG khi thổi việt vị Werner?Tổ VAR sai lầm NGHIÊM TRỌNG khi thổi việt vị Werner?
Timo Werner không gặp may mắn trong trận gặp Liverpool khi đã sút tung lưới thủ môn Alisson nhưng bàn thắng không được công nhận.
Hóa người hùng, Mount vẫn bị mắng xối xảHóa người hùng, Mount vẫn bị mắng xối xả
Trong trận đấu Liverpool 0-1 Chelsea, tiền vệ Mason Mount không ít lần bị HLV Thomas Tuchel quát gay gắt vì không tuân thủ yêu cầu chiến thuật dù rằng anh là...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X