Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Chelsea sợ phải đối đầu Sanchez ở Siêu cúp

Thứ Ba 01/08/2017 15:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ thành Thibaut Courtois vừa lên tiếng bày tỏ hy vọng rằng những sự bất ổn xung quanh Sanchez sẽ khiến cho ngôi sao này không thể ra sân ở trận tranh Siêu cúp Anh giữa Chelsea và Arsenal diễn ra vào Chủ nhật này.
Sao Chelsea so phai doi dau Sanchez o Sieu cup hinh anh
Courtois lo ngại khi phải đối đầu với Sanchez

Nhà vô địch Premier League Chelsea sẽ đối đầu với đội đang nắm giữ danh hiệu FA Cup là Arsenal trong trận Siêu cúp đầu mùa giải tới. Mặc dù trận đấu này đang đến rất gần nhưng Pháo thủ vẫn gặp nhiều khó khăn trong khâu chuẩn bị. Tiền đạo Alexis Sanchez dù đã hết hạn nghỉ hè nhưng vẫn chưa trở lại tập trung cùng toàn đội do bị ốm. Tương lai của siêu sao người Chile cũng đang vô cùng bất ổn dẫu cho HLV Wenger đã lên tiếng trấn an NHM.

Tình hình của Arsenal lúc này rõ ràng đang ủng hộ Chelsea. Và thủ thành Courtois thừa nhận rằng cơ hội nâng cao danh hiệu Community Shield sẽ tăng lên đáng kể nếu như Sanchez không tham gia vào trận đấu này.

“Sanchez là một cầu thủ vô cùng chất lượng. Nếu các bạn theo dõi các trận đấu của anh ấy năm ngoái thì có thể nhận thấy rằng anh ấy đem đến rất nhiều nguy hiểm cho khung thành đối phương. Anh ấy có những cú sút cực mạnh và tốc độ cũng rất ấn tượng. Chưa kể anh ấy còn là một cầu thủ có kỹ thuật tốt. Sanchez thật sự có tầm ảnh hưởng rất lớn trên hàng công Arsenal vào lúc này.
Thật lạ khi Chelsea chịu bán Matic cho M.U
Huyền thoại Gary Neville tin rằng Nemanja Matic là một sự bổ sung chất lượng của Man United nhưng cũng đặt dấu hỏi về quyết định bán cầu thủ này của Chelsea.

“Chắc chắn Arsenal sẽ nhớ anh ấy. Nhưng tôi nghĩ là họ có nhiều cầu thủ chất lượng để thay thế Sanchez. Tôi nghĩ họ đã mang về một tân binh chất lượng là Lacazette. Nhưng dù gì thì tôi cũng hy vọng Sanchez không ra sân một phút nào vì anh ấy là một cầu thủ chất lượng. Nhưng rõ ràng chúng tôi không nên chỉ tập trung nhắm vào Sanchez.

“Đơn cử như ở trận chung kết FA. Họ thiếu một vài hậu vệ và nghĩ rằng hàng phòng ngự của họ sẽ chơi không tốt. Nhưng cuối cùng thì Mertesacker lại có một trận đấu tuyệt vời. Vậy nên bạn không thể chỉ tập trung vào một hay hai cầu thủ trong đội hình đối phương. Đó sẽ là một trận đấu khó khăn nhưng tôi hy vọng kết quả sẽ tương tự như trận giao hữu giữa hai đội tuần trước”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X