Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Chelsea sắp trở thành bom tấn ở giải Trung Quốc

Thứ Tư 14/12/2016 10:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo truyền thông Anh, tiền vệ Oscar của Chelsea đang nằm trong tầm ngắm của đại gia Thượng Hải SIPG, đội bóng mà người thầy cũ Andre Villas-Boas dẫn dắt.
Sao Chelsea sap tro thanh bom tan o giai Trung Quoc hinh anh
Oscar gần như không có tương lai dưới thời Conte

Kể từ khi HLV Antonio Conte lên nắm quyền, tiền vệ Oscar gần như không được tin dùng và hầu như chỉ làm bạn với băng ghế dự bị. Điều này khiến cho tương lai của anh bị đặt dấu hỏi, nhất là khi TTCN mùa đông đã gần mở cửa.

Mới đây, Dailymail bất ngờ tung ra tin đồn cho rằng cầu thủ người Brazil đang nằm trong tầm ngắm của đại gia Trung Quốc là Thượng Hải SIPG. Đội bóng này sẵn sàng biến Oscar thành cầu thủ đắt giá nhất CSL với mức phí chuyển nhượng lên tới 52 triệu bảng, vượt qua cả người đang nắm giữ kỷ lục đó là tiền đạo Hulk, cũng của đội bóng này. Ngoài ra, Thượng Hải SIPG còn được dẫn dắt bởi Andre Villas-Boas, người thầy cũ trước đây của Oscar ở Chelsea khi ông vừa lên thay Sven Goran-Erikson.

Cầu thủ 25 tuổi gia nhập Chelsea từ Internacional năm 2012 và được các HLV sau này rất trọng dụng. Tuy nhiên, mọi chuyện xấu đi với Oscar kể từ khi Conte lên nắm quyền bởi ông không thích mẫu cầu thủ nghệ sỹ mỏng cơm như anh đá giữa mà ưa dùng những đấu sỹ như Matic hay Kante. Bên cạnh Oscar, một tiền vệ khác cũng sắp phải khăn gói rời Chelsea là Cesc Fabregas.

Kể từ hồi tháng Chín, Oscar chưa hề đá chính một lần nào. Anh chỉ 4 lần được vào sân ở cuối trận và không để lại dấu ấn nào. Chính vì vậy, việc Oscar được bật đèn xanh ra đi là điều không hề ngạc nhiên, có điều không ai nghĩ Chelsea có thể bán anh với mức giá khủng như thế.

Mùa trước, Thượng Hải SIPG xếp thứ ba giải quốc nội và giành 1 suất dự vòng play-off AFC Champions League. Trong lịch sử, họ chưa từng vô địch Chinese Super League, nhưng từng về nhì dưới thời Eriksson hồi năm ngoái.

Tường Minh (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X