Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Chelsea sắp cập bến Everton

Thứ Ba 24/01/2017 10:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo nguồn tin từ tờ Daily Mail, Everton đang có kế hoạch chiêu mộ hậu vệ Branislav Ivanovic của Chelsea về thay Phil Jagielka.

Trung vệ Phil Jagielka đang rất thất vọng vì không được ra sân thường xuyên. Lúc này anh chỉ là lựa chọn thứ 3 ở trung tâm hàng thủ. Chán nản với việc phải ngồi dự bị thường xuyên, ngôi sao người Anh đã đánh tiếng rời đội bóng. Truyền thông xứ sở sương mù khẳng định cầu thủ 34 tuổi chuẩn bị gia nhập Sunderland sau gần 10 năm gắn bó với sân Goodison Park. Ngôi sao người Anh muốn tái hợp với HLV David Moyes ở sân Ánh Sáng.
trung ve Jagielka
Jagielka sắp rời Everton
HLV Koeman đang lên kế hoạch tìm người thay thế. Theo nguồn tin từ tờ Daily Mail, Everton đang có kế hoạch chiêu mộ hậu vệ Branislav Ivanovic của Chelsea về thay Phil Jagielka. Về phía Ivanovic, cầu thủ người Serbia là một trong những công thần của Chelsea. Tuy nhiên, điều ấy không thể giúp anh tránh khỏi những chỉ trích do sa sút phong độ. Cầu thủ người Serbia hiện đã không còn được trọng dụng tại Chelsea như trước đây, đặc biệt là kể từ khi HLV Conte chuyển sang sử dụng sơ đồ 3-4-3.
Chelsea đã tìm được người thay Begovic?
Theo báo Anh, Chelsea đang chuẩn bị đưa ra lời đề nghị với Newcastle để chiêu mộ thủ môn Tim Krul.
Ở tuổi 32, hậu vệ Ivanovic đã không còn phù hợp với môi trường bóng đá ở Premier League, anh tỏ ra chậm chạp và thường xuyên để đối thủ vượt qua một cách dễ dàng. Việc ngồi dự bị quá lâu cũng khiến cầu thủ này không hài lòng và sẵn sàng rời Stamford Bridge. Với việc không có nhiều đóng góp cho đội bóng, The Blues cũng sẽ dễ dàng chấp nhận để cầu thủ này ra đi.
Hau ve Branislav Ivanovic sap cap ben Everton hinh anh 2
Everton muốn có hậu vệ Ivanovic
Khả năng Ivanovic tới Everton là không hề nhỏ. Để thuyết phục Chelsea bán Ivanovic, phía đội chủ sân Goodison Park chấp nhận chi ra 8 triệu bảng. Đây là số tiền được cho là hợp lý với phong độ của cầu thủ này ở thời điểm hiện tại. Dù không được trọng dụng ở Chelsea, nhưng với kinh nghiệm của mình ngôi sao người Serbia hứa hẹn sẽ là sự bổ sung chất lượng dành cho đội bóng thành phố Cảng. Everton dự định chốt thương vụ này trong tuần tới.

Vương Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X