Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Chelsea thúc giục BLĐ đem về những bom tấn

Thứ Năm 02/01/2020 23:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kết thúc quãng thời gian cấm chuyển nhượng, Chelsea đang rất sẵn lòng kích nổ bom tấn trên phiên chợ đông, và tiền vệ Christian Pulisic cũng vô cùng hào hứng với điều này.


Pulisic mong chờ đồng đội mới
 

Trải qua kỳ cấm chuyển nhượng trong suôn sẻ khi vẫn đang nằm trong Top 4 giải Ngoại hạng, Chelsea sẽ có cơ hội tăng cường lực lượng để tiến gần tới mục tiêu của mình. Mới đây, bom tấn lớn nhất lịch sử của họ - sao trẻ Pulisic đã có ý kiến về công tác chuyển nhượng.
 
Cầu thủ người Mỹ cho biết: “Đó là điều rất bình thường khi các đội bóng tìm cách tăng cường lực lượng. Nếu có thêm những tân binh, chúng tôi sẽ có sự cạnh tranh tốt hơn cho giải đấu.
Vì vậy, chúng tôi sẵn sàng chào đón những bản hợp đồng mới. Hy vọng các cầu thủ giỏi sẽ đến đây và giúp Chelsea chơi tốt hơn nữa.

Christian Pulisic thúc giục BLĐ đem về những bom tấn hình ảnh

Christian Pulisic thúc giục BLĐ đem về tân binh


Ở trận hoà Brighton vừa qua, chúng tôi đã có cơ hội kết liễu trận đấu nhưng không làm được. Sau đó, họ ghi một bàn thắng không thể tin được và giành kết quả hoà. Điều toàn đội cần làm lúc này là tiếp tục tăng cường sức ép, tạo cơ hội và đem về những bàn thắng.
Cá nhân tôi cũng có thể cải thiện bản thân mình bằng cách thể hiện sự sắc bén trước khung thành đối thủ. Chúng tôi cần tận dụng cơ hội tốt hơn nữa.”
 
Vào ngày 5/1 tới, Chelsea sẽ có trận đấu tại cúp FA với đối thủ Nottingham Forest. Sau đó, họ sẽ tiếp tục chinh chiến giải Ngoại hạng với màn tiếp đón Burnley vào ngày 11/1.
 
Sốc với số tiền Lampard được cấp vào tháng 1
Chuyển nhượng Chelsea cấp cho Lampard một số tiền lớn để mua sắm vào tháng 1 năm 2020, Wilfried Zaha đang là mục tiêu số 1 của đội bóng thành London.
“Bàn thắng của Jahanbakhsh vào lưới Chelsea đẹp nhất NHA mùa này”
Siêu phẩm của Alireza Jahanbakhsh vào lưới Chelsea xứng đáng là một trong những ứng viên cho danh hiệu bàn thắng đẹp nhất NHA mùa này, đó là nhận định của Gary...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X