Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Chelsea sa sút phong độ vì những lời nói mếch lòng của Hazard

Thứ Bảy 08/12/2018 06:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Jamie Carragher thậm chí lo ngại cho tiền đạo Alvaro Morata sẽ không còn tương lai lâu dài ở Stamford Bridge.

Morata sa sút vì những lời nói của Hazard

Gia nhập Chelsea từ Real Madrid với mức giá chuyển nhượng kỷ lục 58 triệu bảng, thế rồi Alvaro Morata cũng chỉ gây ấn tượng mạnh mẽ trong đôi ba tháng đầu tiên ở Stamford Bridge. Về lâu về dài, anh tuột dốc phong độ không phanh ở mùa giải năm ngoái và tiếp tục thể hiện sự phập phù thất thường của mình sang năm nay.

Tiền đạo Morata của Chelsea sa sút vì những lời nói của Hazard hình ảnh
Tiền đạo Morata của Chelsea

Tưởng chừng đã có lúc Morata hồi sinh dưới thời tân HLV Maurizio Sarri với liên tiếp những bàn thắng, để rồi giờ đây thì “mèo lại hoàn mèo” khi tiền đạo người Tây Ban Nha đã tịt ngòi suốt hơn một tháng qua trên mọi đấu trường. Huyền thoại Jamie Carragher đánh giá nguyên nhân và tương đối bất ngờ khi đề cập cả đồng đội Eden Hazard của Morata như một lý do gián tiếp.

Phát biểu của cựu danh thủ hậu vệ khoác áo Liverpool: “Morata đã không thể ghi bàn và nhìn chung sa sút phong độ trông thấy từ hơn một tháng qua. Tôi đồ rằng một phần trách nhiệm thuộc về Hazard khi cậu ấy nói mình thích chơi bóng bên cạnh Giroud hơn. Hazard tương đối thẳng thắn ở mọi quan điểm của mình, bất chấp điều đó chắc chắn đã gây mếch lòng Morata.”

“Suy nghĩ nặng nề đó đã đi theo Morata suốt thời gian qua và cậu ấy dường như không còn là chính mình. Thực tế thì tôi chưa bao giờ nghĩ cậu ấy có thể thực sự tỏa sáng ở Chelsea và có lẽ ban lãnh đạo đội bóng đã bắt đầu thấy như vậy. Để có thể cạnh tranh ngôi vô địch, họ cần một trung phong thực thụ có thể ghi bàn thắng đều đặn, như Didier Drogba hay Diego Costa. Không ai chờ đợi Morata thêm được nữa, những phương án lựa chọn thay thế nên dần được tính đến.”

Sarri đích thân chỉ trích sao Chelsea yếu bóng vía
Maurizio Sarri phát biểu về Alvaro Morata. HLV Maurizio Sarri khẳng định phong độ phập phù của tiền đạo này suốt một thời gian dài tới từ tâm lý không vững...
Với Morata, Chelsea sẽ không thể vô địch Ngoại hạng Anh!
Alvaro Morata gây thất vọng rất lớn trong những trận đấu lớn ở mùa giải này, Chelsea rất khó có thể vô địch Ngoại hạng Anh 2018/19 nếu đặt niềm tin vào một...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X