Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Chelsea sa sút phong độ trầm trọng vì… gái?

Thứ Năm 06/02/2020 10:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vấn đề liên quan chuyện tình cảm được cho là một phần nguyên nhân khiến thủ môn đắt giá nhất thế giới Kepa Arrizabalaga không thể tập trung chuyên môn trong khung gỗ.

Kepa gia nhập Chelsea từ Athletic Bilbao vào hè 2018 với mức giá 71 triệu bảng kỷ lục thế giới cho một thủ môn. Sau khoảng một năm rưỡi gắn bó với sân Stamford Bridge, anh đã có tổng cộng 85 trận khoác áo đội bóng thủ đô London.

Tuy nhiên, Kepa đã sa sút phong độ trầm trọng trong mùa này khi sau 24 trận ra sân bắt chính tại Premier League, người gác đền đội tuyển Tây Ban Nha đã phải vào lưới nhặt bóng tới 32 lần và đạt tỷ lệ cứu thua thấp nhất giải đấu.

Thủ môn Kepa của Chelsea sa sút phong độ trầm trọng vì… gái hình ảnh
Thủ môn Kepa sa sút phong độ trong màu áo Chelsea

Cuối cùng thì Frank Lampard cũng không còn có thể kiên nhẫn thêm nữa và quyết định xử trảm Kepa ở trận hòa Leicester City cuối tuần vừa rồi để dự bị nhường chỗ cho Willy Caballero. Thậm chí, HLV người Anh đang thuyết phục ban lãnh đạo Chelsea sớm bán học trò cho được giá.

Mới đây theo tiết lộ từ báo giới, nguyên nhân sa sút phong độ trầm trọng của Kepa còn xuất phát phần nào từ cuộc chia tay với cô bạn gái lâu năm, khiến cho tâm lý anh bị ảnh hưởng đáng kể và không còn có thể tập trung 100% cho chuyên môn trong khung gỗ.

Kepa Arrizabalaga
Thủ môn Kepa chia tay bạn gái sau 7 năm yêu nhau

Kepa đã hẹn hò yêu đương nàng WAG xinh đẹp Andrea Perez được 7 năm và thậm chí, đôi uyên ương trai tài gái sắc này đã cùng rời quê nhà Tây Ban Nha để chuyển đến sống với nhau ở Anh sau khi Kepa gia nhập Chelsea hồi hè 2018.

Tuy nhiên chỉ sau hơn một năm, cặp thanh mai trúc mã này đã không đi đến cái kết có hậu và chia tay không rõ lý do. Chuyện tình cảm đã khiến Kepa suy sụp tinh thần và kéo theo đánh mất phong độ trong màu áo Chelsea.

Một người bạn giấu tên của Kepa chia sẻ: “Cậu ấy rất đau khổ. Người thương của cậu ấy sẵn sàng theo chân đến sống cùng nhau ở Anh, nhưng mối quan hệ của họ đã kết thúc không lâu sau đó. Cha mẹ Kepa đang sống ở xứ Basque cũng cố gắng dành thời gian an ủi động viên con trai, nhưng vẫn suy sụp tinh thần trầm trọng."

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X