Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao Chelsea rút khỏi đội U21 Pháp vì chấn thương

Thứ Tư 15/11/2023 13:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao của Chelsea, Malo Gusto đã buộc phải rút lui khỏi đội U21 Pháp sau khi dính chấn thương đầu gối, thông tin này đang khiến NHM The Blues lo lắng. 

Hậu vệ này vào sân từ băng ghế dự bị trong trận hòa 4-4 giữa Chelsea và Man City tại Stamford Bridge. Malo Gusto không có dấu hiệu chấn thương khi kết thúc trận đấu. Cầu thủ 20 tuổi là sự lựa chọn hàng đầu ở vị trí hậu vệ phải trong thời gian Reece James vắng mặt trong 3 tháng qua.

Bây giờ anh sẽ là dự bị số 1 cho James. Mới nhất, Gusto đã buộc phải rút lui khỏi đội U21 Pháp sau khi dính chấn thương đầu gối. Dù không tiết lộ chi tiết vấn đề mà cầu thủ này gặp phải, nhưng Daily Mail tiết lộ anh sẽ trở lại sau đợt tập trung của ĐTQG.

Malo Gusto da rut lui khoi doi U21 Phap sau khi dinh chan thuong dau goi

Malo Gusto đã rút lui khỏi đội U21 Pháp sau khi dính chấn thương đầu gối

James cũng đã rút khỏi đội tuyển Anh, cầu thủ sinh năm 1999 muốn có thêm thời gian để lấy lại thể trạng tốt nhất. HLV Gareth Southgate đã cảnh báo Reece James rằng anh đã mạo hiểm khi chọn không lên tuyển ở đợt tập trung vào tháng 11. Ông nói:

“Tôi đã định gọi Reece James nhưng anh ấy cảm thấy chưa sẵn sàng. Tôi hiểu rằng anh ấy còn một chặng đường dài để lấy lại phong độ tốt nhất sau một số chấn thương. Có lẽ anh ấy hơi thận trọng, nhưng tôi có thể hiểu tại sao.

Chúng tôi có rất nhiều những lựa chọn tốt ở vị trí của James, và đó là rủi ro lớn với anh ấy. Chỉ còn một đợt tập trung nữa trước khi diễn ra VCK Euro 2024, anh ấy biết điều đó”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X