Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Chelsea phản pháo tin đồn “bán đứng” Mourinho

Thứ Hai 02/11/2015 21:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ John Obi Mikel khẳng định HLV người Bồ Đào Nha nhận được 100% sự ủng hộ từ tất cả mọi người.

Jose Mourinho có thể phải chịu trách nhiệm lớn nhất cho cơn khủng hoảng trầm trọng hiện tại ở Stamford Bridge, nhưng người ta cũng cảm thấy vô cùng khó hiểu với phong độ sa sút thê thảm không tưởng của hàng loạt ngôi sao Chelsea. Chỉ mới vỏn vẹn nửa năm trước thôi, những Hazard, Costa, Fabregas, Matic, Ivanovic… còn ung dung lên ngôi vô địch Premier League với tư cách những cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải.

Trong lúc đầy nhạy cảm và căng thẳng như lúc này thì xuất hiện nguồn tin nội bộ cực sốc, nhưng cũng không kém phần hợp lý nếu nhìn vào những gì mà Chelsea thể hiện trên sân cỏ. Các cầu thủ được cho là đã chán ngán HLV Mourinho và cố tình chơi kém để âm mưu tạo phản, sớm đẩy “Người đặc biệt” ra đường. Một ngôi sao giấu tên còn thẳng thừng tuyên bố: “Chúng tôi thà thua còn hơn thắng vì ông ta.” – Mọi nghi vấn hiện đang đổ dồn về tiền vệ Eden Hazard.

Sao Chelsea phan phao tin don ban dung Mourinho hinh anh
Mourinho liệu có thực sự đang bị nhiều học trò như Hazard làm phản?

Ngoài vấn đề chuyên môn đang rất đau đầu thì hình ảnh của Chelsea, vốn cũng chẳng đẹp đẽ gì kể từ đầu mùa giải với vô số lùm xùm, giờ còn xấu đi bội phần bởi vụ lục đục rất thiếu chuyên nghiệp này. Nhưng rồi cũng như mọi người trong cuộc khác, tiền vệ John Obi Mikel mới đây đã lên báo phủ nhận tất cả những mối bất hòa hiện tại ở Stamford Bridge.

“Sự thật là gì, là chúng tôi đều đồng lòng 100% ủng hộ Jose Mourinho. Các cầu thủ luôn sát cánh bên ông ấy và không hề có chuyện không thi đấu hết mình trên sân. Tất cả đặt trọn niềm tin vào Mourinho bởi chỉ có ông ấy mới đủ khả năng lật ngược tình thế vào lúc này. Mourinho là nhà cầm quân thành công nhất lịch sử Chelsea và không ai hiểu đội bóng này bằng ông ấy.”

“Mourinho có đôi lần trách chúng tôi chưa thực sự thi đấu với 100% phong độ và mọi người rõ ràng đã chơi tốt hơn trong các trận đấu tiếp theo. Mourinho đang làm tất cả mọi thứ để cải thiện tình hình, ông ấy biết những điểm yếu cần khắc phục và chỉ là vấn đề thời gian trước khi những thứ tốt đẹp quay trở lại với Chelsea.”

Sau cùng thì Mourinho vẫn giữ được ghế nóng dù Chelsea phơi áo bạc nhược 1-3 trước Liverpool, nhưng ông cũng chỉ còn tối đa 2 cơ hội trong tuần này. Thứ Tư là màn tiếp đón Dynamo Kiev ở Champions League, đấu trường mà ĐKVĐ nước Anh cũng đang ở cảnh thất thế. Đến cuối tuần là chuyến làm khách đến Stoke City, đối thủ vừa đá bay họ khỏi Cúp Liên đoàn Anh.

Gia KhoaTheo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X