Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Sao Chelsea phản pháo chỉ trích nhắm vào tân binh Jorginho

Thứ Tư 30/01/2019 22:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ David Luiz lên tiếng bảo vệ đồng đội người Brazil với phong độ sa sút trong thời gian gần đây và bị cựu danh thủ Tony Cascarino đăng đàn chỉ trích.

Sau thời gian đầu mùa giải hòa nhập nhanh chóng và khởi đầu ấn tượng, đóng vai trò hạt nhân quan trọng, ảnh hưởng sâu sắc đến lối chơi tấn công mới mẻ của Chelsea, tiền vệ Jorginho dần dà bị các đối thủ kiềm tỏa, bắt bài và trở nên nhạt nhòa.

Bên cạnh đó với việc là cầu thủ phải cày ải nhiều nhất đội bóng thủ đô London kể từ đầu mùa giải, tân binh người Ý gốc Brazil bị bào mòn thể lực kéo theo phong độ sa sút là điều không thể tránh khỏi.

Đồng đội phản pháo chỉ trích vào tiền vệ Jorginho của Chelsea hình ảnh
Tiền vệ Jorginho của Chelsea

Không khó hiểu với những lời chỉ trích không ngớt nhắm vào Jorginho, như người cũ Tony Cascarino nhận xét hậu bối ở Chelsea thể hiện trình độ chỉ như một cầu thủ futsal chơi bóng đá 5 người. Theo cựu danh thủ người Ireland, cựu ngôi sao Napoli giờ đã trở thành một mắt xích vô hại ở Stamford Bridge.

Tuy nhiên, các đồng đội cũng nhanh chóng lên tiếng bảo vệ Jorginho. Phát biểu của trung vệ David Luiz phản pháo chỉ trích nhắm vào bản hợp đồng 50 triệu bảng: “Tất cả chỉ vì cậu ấy chơi cho Chelsea mà thôi. Khi đã chơi cho một đội bóng lớn, anh cần phải chấp nhận sự khắt khe, soi mói của mọi người.”

“Đó là điều bình thường, là những áp lực cần phải làm quen. Bản thân cậu ấy là một cầu thủ với chất lượng và đẳng cấp đã được khẳng định rõ ràng. Trước khi gia nhập Chelsea, cậu ấy đã là một trụ cột của Napoli cũng như là một tuyển thủ quốc gia Italia. Đây còn chỉ mới là mùa giải đầu tiên ở Anh và không dê cho bất cứ ai mới đến, nhưng cậu ấy vẫn đang làm rất tốt công việc của mình.”

Góc Chelsea: Jorginho không xứng đáng phải nhận những chỉ trích
Jorginho bị chỉ trích sau mỗi trận thua của Chelsea, song những thống kê chỉ ra rằng cầu thủ người Italia luôn chơi cực tốt trong mỗi trận đấu của đội chủ sân...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X