Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Chelsea níu kéo Hazard ở lại sau khi mất Courtois

Thứ Năm 09/08/2018 16:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Olivier Giroud kêu gọi đồng đội ngôi sao người Bỉ tiếp tục gắn bó với sân Stamford Bridge trong mùa giải tới đây.

Chelsea đã chính thức chia tay Thibaut Courtois sang Real Madrid và chiêu mộ thay thế bằng Kepa Arrizabalaga, biến thủ môn người Tây Ban Nha thành cầu thủ đắt nhất thế giới ở vị trí của mình với giá 71,5 triệu bảng.

Giroud ngăn Hazard rời Chelsea gia nhập Real Madrid theo Courtois hình ảnh

Giroud ngăn cản Hazard rời Chelsea gia nhập Real Madrid theo Courtois

Chelsea cuối cùng cũng không thoát khỏi việc bị Real Madrid “hút máu”, nhưng nguy cơ thậm chí có thể còn chưa dừng lại ở đây trong vòng ba tuần cuối cùng của tháng Tám này. Theo đó, ngôi sao lớn nhất Eden Hazard cũng có thể theo chân đồng hương cập bến Bernabeu như đã từng bày tỏ nguyện vọng ra đi sau kỳ World Cup 2018.

Tương lai của Hazard trở nên càng nóng sốt trong kỳ chuyển nhượng hè này sau khi Chelsea sa thải HLV Antonio Conte. Theo đó, tiền vệ 27 tuổi người Bỉ cũng có thể ra đi nốt để cập bến Real Madrid với giá chuyển nhượng kỷ lục 150 triệu bảng. Ở Bernabeu, anh sẽ thay thế chính Cristiano Ronaldo sau khi siêu sao Bồ Đào Nha kết thúc 9 năm gắn bó để đến với Juventus.

Chính vì vậy mà mới đây, tiền đạo Olivier Giroud đã lên tiếng kêu gọi đồng đội tiếp tục gắn bó với sân Stamford Bridge trong mùa giải tới đây. Phát biểu của nhà tân vô địch thế giới người Pháp: “Tất cả chúng tôi đều muốn cậu ấy ở lại Chelsea bởi ai cũng biết cậu ấy là một cầu thủ đặc biệt ra sao.”

“Chúng tôi đã nhắn tin với nhau thường xuyên sau kỳ World Cup 2018. Cậu ấy chúc mừng tôi và N’Golo Kante vì chức vô địch và tôi cũng không muốn trêu cậu ấy về trận bán kết (Bỉ thua Pháp). Cậu ấy thực sự đã có một giải đấu ấn tượng và xứng đáng với danh hiệu Quả Bóng Bạc.”

Chelsea lập kỷ lục với Kepa: “Chim sẻ” có hót vang tại London?
Chelsea chiêu mộ Kepa Arrizabalaga thành công từ Athletic Bilbao. Chỉ 2 mùa giải cho đội 1 với 54 lần ra sân trên mọi đấu trường, thủ môn 24 tuổi đã khiến The Blues...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X