Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Chelsea nhắn Man City chớ vội mừng vô địch

Thứ Năm 21/12/2017 01:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Cesar Azpilicueta tự tin khẳng định nhà ĐKVĐ Premier League sẽ quyết không bỏ cuộc trên đường đua bảo vệ ngôi vương của mình bất chấp khó khăn bất khả thi hiện tại.

Manchester City vẫn đang hủy diệt cả nước Anh với sức mạnh khủng khiếp và phong độ thăng hoa không có điểm dừng của mình. Với cái đà này thì chức vô địch Premier League năm nay về tay thầy trò Pep Guardiola có lẽ chỉ còn là vấn đề thời gian, thậm chí biết bao kỷ lục lịch sử hứa hẹn sẽ còn bị xô đổ hàng loạt trên đường xưng vương của họ.

Sao Chelsea nhan Man City cho voi mung vo dich hinh anh
Hậu vệ Cesar Azpilicueta của Chelsea nhắn Man City chớ vội mừng chức vô địch Premier League

Tuy nhiên, những kẻ bám đuổi trong vô vọng như Man Utd hay Chelsea vẫn mạnh miệng nói cứng và cảnh báo đội chủ sân Etihad chớ có vội mừng sớm. Đơn cử mới nhất là phát biểu của hậu vệ Cesar Azpilicueta: “Không có gì là không thể trong bóng đá. Chúng tôi vẫn có thể làm được mọi thứ, bắt kịp Man City, lội ngược dòng họ và bảo vệ thành công ngôi vô địch của mình.”

“Tất nhiên, Man City giờ quả thực không thể xuất sắc hơn được nữa rồi, với biết bao kỷ lục cứ thế bị họ phá vỡ. 10 trận gần đây, chúng tôi thắng tới 8 và chỉ hòa một thua một, thành tích rất tốt phải không? Vậy mà sau cùng vẫn bị Man City bỏ xa hơn cả trước đó chỉ vì họ toàn thắng cả 10 trận đấu đấy.”

“Khó, rất khó, nhưng quan trọng là chúng tôi phải giữ vững niềm tin, phong độ và tinh thần chiến đấu không bỏ cuộc của mình. Tuần qua tuần, tôi cảm thấy Man City sẽ còn phải chịu nhiều áp lực hơn và đó là thời cơ cần phải được chúng tôi nắm bắt và tận dụng. Bản lĩnh của Chelsea sẽ được thể hiện đúng lúc, không phải ngẫu nhiên mà chúng tôi đã lên ngôi vô địch Premier Leaugue 2/3 năm gần đây đâu.”

Giai đoạn lượt đi đã kết thúc, Chelsea hiện tại kém Man City tận 14 điểm, thậm chí đứng trên họ hẵng còn Man Utd với khoảng cách một trận thắng. Cuối tuần này, nhà ĐKVĐ nước Anh sẽ hành quân đến làm khách của Everton, đội bóng chất lượng đang có những dấu hiệu hồi sinh tích cực dưới thời tân HLV Sam Allardyce.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X