Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Chelsea được NHM bình chọn xuất sắc nhất tháng 11

Thứ Năm 01/12/2016 12:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Với màn trình diễn ấn tượng trong thời gian gần đây, tiền vệ Victor Moses đã được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 11.

Trong tháng 11, Chelsea tiếp tục chơi xuất sắc khi giành chiến thắng trong cả 3 trận đấu tại Premier League. Cụ thể, họ đánh bại Everton 5-0 sau đó hạ Middlesbrough 1-0 và cuối cùng là thắng lợi 2-1 trước Tottenham. Những kết quả ấn tượng này giúp The Blues vững vàng ở vị trí số 1 trên bảng xếp hạng Premier League. Đội chủ sân Stamford Bridge cũng đang có chuỗi 7 trận thắng liên tiếp ở Premier League, ghi 19 bàn và chỉ nhận duy nhất một bàn thua. Họ được coi là ứng viên lớn nhất cho chức vô địch giải Ngoại hạng Anh mùa này.
Tien ve Victor Moses xuat sac nhat thang 11 hinh anh
Chelsea chơi thăng hoa trong tháng 11
Trong chuỗi trận này, tiền vệ Victor Moses đã chơi vô cùng ấn tượng. Kể từ khi HLV Antonio Conte chuyển từ sơ đồ 4-2-3-1 sang 3-4-3, cầu thủ sinh năm 1990 lập tức được trọng dụng bên hành lang phải. Anh chơi năng nổ và hiệu quả. Ngôi sao 25 tuổi làm hết mọi việc cần làm của một cầu thủ: Tranh chấp, thu hồi, chuyền bóng, lừa bóng, tấn công, cho đến phòng ngự. Với lối chơi toàn diện, nền tảng thể lực sung mãn cùng sự cần cù, Moses đang là nhân tố quan trọng trong kế hoạch của HLV Conte.
Luke Shaw sợ nhất đối đầu với cầu thủ nào?
(Bongda24h.vn) - Hậu vệ Luke Shaw mới đây đã khẳng định tiền vệ Victor Moses của Chelsea là đối thủ nguy hiểm nhất mà anh từng đối mặt.
Trong chiến thắng 2-1 trước Tottenham, tiền vệ Moses chính là một trong hai cầu thủ ghi bàn cho đội chủ nhà. Với những gì đã trình diễn ngôi sao 25 tuổi đã vinh dự nhận giải Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 11 của PFA (Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp tại Anh) do NHM Ngoại hạng Anh bình chọn. Ngôi sao của Chelsea nhận tới hơn 18.000 lượt bình chọn, hơn người xếp thứ 2 Gylfi Sigurdsson (Swansea) tới 11.000 bình chọn. Những cầu thủ xếp sau lần lượt là Nordin Amrabat (5,378), Sergio Aguero (3,457) và Matt Phillips (1,203).
Tien ve Victor Moses xuat sac nhat thang 11 hinh anh 2
Moses được NHM bình chọn xuất sắc nhất tháng 11
Dù phần thưởng này chỉ mang tính tượng trưng nhưng nó cũng đem lại cho Moses rất nhiều sự tự tin. Cuối tuần này, Chelsea của Moses sẽ có chuyến làm khách vô cùng khó khăn tại Etihad của Manchester City, đội đang xếp thứ 3 với khoảng cách ít hơn 1 điểm so với Chelsea. Nếu không giành chiến thắng nhiều khả năng đội chủ sân Stamford Bridge sẽ để mất ngôi đầu bảng.

Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X