Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Chelsea nguyện gắn bó trọn đời bất chấp khủng hoảng

Thứ Ba 17/11/2015 23:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Ramires thổ lộ mong ước của mình cũng như trải lòng về quãng thời gian rất khó khăn hiện tại ở Stamford Bridge.

Ramires đã khoác áo Chelsea được 5 năm nay nhưng chưa khi nào tiền vệ người Brazil xem như là một “kép chính” quan trọng trong đội hình, bất chấp đạt thành tích không tệ 37 bàn/240 trận. Dấu ấn lớn nhất của anh từ trước đến nay chắc hẳn là cú sục bóng vào lưới Barcelona mở màn cuộc lội ngược dòng trong thế thiếu người ở bán kết lượt về Champions League 2011/12, mùa giải mà Chelsea đã lên ngôi vô địch thần kỳ.

Sao Chelsea nguyen gan bo tron doi bat chap khung hoang hinh anh
Ramires mới đây đã gia hạn hợp đồng thêm 4 năm với Chelsea

Không phải là cầu thủ xuất sắc hay ổn định nhất dẫn đến sự thiếu tin tưởng từ các đời HLV, nhưng cũng không vì vậy mà Ramires cảm thấy kém hạnh phúc ở Stamford Bridge. Trái lại, anh còn nguyện gắn bó trọn đời với Chelsea. Tiền vệ siêu dự bị người Brazil chia sẻ về cuộc sống trong màu áo xanh Chelsea:

“Tôi chỉ có thể nói mình đang ở nhà. Suốt 5 năm qua kể từ ngày đầu tiên đặt chân đến, tôi đã có suy nghĩ này và biết mình luôn đúng. Những kỷ niệm ở đây thực sự rất tuyệt vời, tôi luôn nhận được sự ủng hộ và động viên từ tất cả mọi người tại Chelsea, cả những người còn ở lại hay đã ra đi.”

“Tôi giờ còn hạnh phúc hơn khi đội bóng đã đón thêm một cầu thủ đồng hương Brazil trong mùa hè vừa qua (tài năng trẻ Kenedy). Tôi và các đồng đội không chỉ có mối quan hệ tốt đẹp với nhau, chúng tôi còn xem nhau như một đại gia đình. Tôi thực sự không nghĩ rằng mình sẽ thiết lập kỷ lục trở thành cầu thủ người Brazil phục vụ lâu nhất ở Stamford Bridge, nhưng dẫu vậy tôi vẫn hy vọng mình sẽ có thể gắn bó lâu dài hơn nữa, thậm chí có thể kết thúc sự nghiệp ở đây.”

Những phát biểu của Ramires như là niềm an ủi dành tặng cho NHM Chelsea trong giai đoạn khủng hoảng trầm trọng hiện tại của đội bóng. Nhà ĐKVĐ nước Anh vừa để thua trận thứ 7 trong 12 trận kể từ đầu mùa và giờ đã ở rất gần nhóm xuống hạng với vị trí 16. Tuy nhiên, Ramires vẫn tỏ ra lạc quan và khẳng định The Blues sẽ trở lại với hình ảnh mạnh mẽ sau đợt tạm nghỉ nhường chỗ cho ĐTQG này.

“Chúng tôi vẫn ổn, không hề có căng thẳng, xích mích nào hết. Cả đội đều tập luyện chăm chỉ và đồng lòng quyết tâm cải thiện phong độ. Chúng tôi sẽ nỗ lực hết khả năng để thoát khỏi tình hình khó khăn hiện tại. Điều quan trọng nhất phải là tìm lại niềm tin chiến thắng và giữ vững nó.”

Gia KhoaTheo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X