Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Chelsea ngỏ ý muốn giúp đỡ tân binh của... Liverpool

Thứ Năm 25/06/2015 11:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Mới đây, Liverpool đã chính thức thông báo chiêu mộ thành công tiền vệ siêu hot Roberto Firmino. Dù ở đội bóng đại kình địch với Firmino nhưng tiền vệ ngôi sao của Chelsea, Willian vẫn tuyên bố sẽ giúp đỡ người đồng đội ở tuyển quốc gia.

Tài năng trẻ Firmino hiện là bản hợp đồng đáng chú ý nhất của Liverpool

Chiều hôm qua (24/6), trên trang chủ của CLB, Liverpool đã xác nhận việc mua tiền vệ Roberto Firmino. Báo giới xứ sở sương mù cho biết The Kop phải chi khoảng 29 triệu bảng để có được chữ kí của ngôi sao tấn công đang lên người Brazil. Cần lưu ý rằng Lữ đoàn đỏ hớt tay trên một cách ngoạn mục cầu thủ 23 tuổi này ngay trước mũi đại kình địch Manchester United, đội bóng tiếp cận Firmino đầu tiên. Công cuộc đàm phán của đội bóng thành phố cảng diễn ra rất nhanh chóng và họ sẵn sàng chi đậm để sở hữu Firmino.

Người đồng đội của Firmino ở tuyển quốc gia Brazil là tiền vệ Willian của Chelsea đã bày tỏ thiện ý sẽ giúp tân binh Liverpool hòa nhập nhanh với cuộc sống ở Anh quốc. Bộ đôi trên hàng công Selecao đang luyện tập ráo riết cho trận tứ kết Copa America 2015 gặp Paraguay vào hôm Chủ nhật (28/6) tới.

Willian đã trả lời phỏng vấn trong cuộc họp báo hôm qua: “Firmino là một cầu thủ tuyệt vời, cậu ấy biết cách ghi bàn và có lối chơi rất mạnh mẽ. Tuy nhiên, môi trường thi đấu ở bóng đá Anh rất khắc nghiệt, nhịp độ trận đấu diễn ra rất nhanh và để hòa nhập với môi trường ở đây là rất khó. Tôi cùng với đồng đội của Firmino ở Liverpool là Coutinho sẽ giúp đỡ cậu ấy thích nghi trong giai đoạn đầu này.”

Roberto Firmino là một cầu thủ tài năng. Trong số 66 trận đấu gần nhất đá tại Bundesliga cho Hoffenheim, tiền vệ người Brazil đã góp công vào 45 bàn thắng. Điểm ấn tượng hơn nữa của cầu thủ 23 tuổi này là anh hoàn toàn miễn dịch với các chấn thương. Trong ba mùa bóng gần nhất ở giải VĐQG Đức, tài năng trẻ của xứ sở Samba ra sân tới 33 trong 34 trận. Nếu có thể hòa nhập tốt với môi trường bóng đá Anh, đây thực sự là một tân binh chất lượng của Liverpool trong kì chuyển nhượng hè 2015 và biến họ thành một đối thủ đáng gờm ở mùa giải tới.

Xem video về tân binh Roberto Firmino của Liverpool:

Xuân Phong

Dòng sự kiện

Tin chuyển nhượng Chelsea hè 2015

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X