Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Chelsea ngầm trách Conte sau trận hòa bạc nhược

Chủ Nhật 24/12/2017 16:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ môn Thibaut Courtois nhận thấy HLV người Ý dường như quá máy móc với “số 9 ảo” Eden Hazard và liên tục lãng quên một tiền đạo thực thụ như Michy Batshuayi.

Bất lực chia điểm với Everton trong trận cầu không bàn thắng ở Goodison Park, hy vọng mong manh ngày càng xa vời để Chelsea có thể bắt kịp Man City trên hành trình bảo vệ ngôi vô địch Premier League. Không có sự phục vụ của chủ lực Alvaro Morata vì án treo giò, Antonio Conte tiếp tục xếp ngôi sao Eden Hazard như một “số 9 ảo” nhưng hiệu quả hạn chế ra sao thì ai cũng đã rõ.

Sao Chelsea ngam trach Conte sau tran hoa bac nhuoc hinh anh
Batshuayi không biết sao để được Conte tin tưởng

Quyết định nhân sự máy móc của HLV người Ý đã và đang bị dư luận chỉ trích, ngay cả học trò của ông cũng phải bày tỏ thái độ nghi ngại. Chủ yếu ở đây, Conte đành “liệu cơm gắp mắm” với Hazard sau khi mất Morata khi trong tay ông vẫn còn sẵn một tiền đạo thực thụ khác là Michy Batshuayi. Ấy vậy mà cầu thủ trẻ người Bỉ năm lần bảy lượt không được tin tưởng một suất đá chính và chỉ vào sân từ băng ghế dự bị để giải quyết bế tắc, thường thì cũng đã là quá muộn.

Phát biểu ngầm trách móc của thủ môn Thibaut Courtois sau trận Everton 0-0 Chelsea: “Làm khách trước một đội bóng chất lượng chưa bao giờ là chuyện dễ dàng, đặc biệt khi họ đang có phong độ tốt. Đối thủ chủ động lùi sâu phòng ngự khiến chúng tôi gặp rất nhiều khó khăn, nhất là khi không có một tiền đạo thực thụ để băng cắt tận dụng các cơ hội từ hai cánh. Bên cạnh đó, thủ môn của họ đã chơi xuất sắc và chúng tôi lúc nào cũng phải dè chừng cho những tình huống phản công.”

Giờ Chelsea đã bị Man City bỏ xa đến 16 điểm, dù sao cũng may cho họ khi Man Utd sau đó không thể nắm bắt thời cơ để gia tăng khoảng cách 3 điểm hiện tại giữa hai đội. Vòng đấu Boxing Day giữa tuần sau, thầy trò Conte sẽ trở về sân nhà Stamford Bridge để tiếp đón tân binh Brighton.

Thong so tran dau Everton vs Chelsea
Thông số trận đấu Everton 0-0 Chelsea

Highlights trận Everton 0-0 Chelsea:

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X