Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Chelsea nâng niu từng phút sống trong giấc mơ

Thứ Hai 02/09/2019 20:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Mason Mount khẳng định rằng anh trân trọng từng phút trên đội 1 Chelsea tại mùa giải này.

Cầu thủ trẻ của Chelsea đã trở lại sân Stamford Bridge và đang được HLV Frank Lampard trao cơ hội ra sân.

Mason Mount đá chính trong cả 4 trận đầu tiên của Chelsea dưới thời Frank Lampard, ghi được 2 bàn thắng. Thông qua đó, tiền vệ 20 tuổi đã được gọi lên ĐT Anh tháng 9 này.

Sao Chelsea, Mason Mount nâng niu từng phút sống trong giấc mơ hình ảnh
Mason Mount bày tỏ niềm vui khi được phục vụ đội 1 Chelsea

Mount là một sản phẩm của học viện Chelsea và được cho mượn 2 mùa qua ở Vitesse và Derby County. Tới mùa 2018/19 này, khi The Blues không được chuyển nhượng theo lệnh cấm của FIFA, anh được HLV Lampard giữ lại đội 1 và còn chen chân vào đội hình chính.

Mount tiết lộ anh đang tận hưởng niềm vui tại Chelsea dù đội bóng này chỉ thắng 1 sau 4 vòng đã qua của Premier League. “Trước khi mùa giải bắt đầu, đó là một thời gian thú vị cho các chàng trai trong học viện bởi sẽ có cơ hội thể hiện”, tuyển thủ Anh nói. “Chúng tôi đang rất tận hưởng lúc này và đang làm việc chăm chỉ.”

“Đó là một bước rất khó khăn vì bạn nhìn vào đội hình và nhận thấy có biết bao cầu thủ đẳng cấp thế giới ở đây. Đối với tôi, luyện tập với họ mỗi ngày, học hỏi mọi lúc là điều tuyệt vời. Tôi đang học hỏi và nâng niu từng phút trên đội 1. Trong tâm trí, tôi tự nhủ phải nỗ lực hết mình cho ước mơ của cuộc đời.”

“Tôi nghĩ điều đó có ý nghĩa hơn rất nhiều khi bạn đã ở đây trong suốt những năm qua, làm việc chăm chỉ mỗi năm, để được lên đội 1. Đó luôn là mục tiêu của tôi và mỗi HLV đã hợp tác trong suốt những năm qua đã giúp tôi.”

“Vì vậy, không chỉ tôi thực hiện một bước tiến lên đội 1 mà còn là tất cả các HLV mà tôi đã làm việc cùng. Đó là một khoảnh khắc rất đặc biệt.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X