Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao Chelsea muốn các đồng đội nhanh chóng đứng dậy sau trận thua Liverpool

Thứ Ba 27/02/2024 11:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Djordje Petrovic tỏ ra khá buồn sau khi Chelsea không thể giành cúp Liên đoàn Anh mùa này, nhưng anh cũng muốn các đồng đội nhanh chóng đứng dậy.

Chelsea đã để thua Liverpool 0-1 trong trận chung kết cúp Liên đoàn Anh. Đó là trận đấu mà hai đội hòa nhau 0-0 sau 90 phút thi đấu chính thức. Kết quả hòa buộc Chelsea và Liverpool phải bước vào 2 hiệp phụ, và ở phút 118, Van Dijk đánh đầu chính xác ghi bàn thắng duy nhất của trận chung kết.

Với chiến thắng 1-0 trước Chelsea, Liverpool đã có danh hiệu đầu tiên ở mùa giải năm nay, mùa giải cuối cùng của Klopp ở sân Anfield. Trong khi đó Chelsea vẫn cần chờ đợi thêm để có danh hiệu đầu tiên dưới thời HLV Pochettino. 

Chelsea thua 0-1 truoc Liverpool trong tran chung ket cup Lien doan Anh

Chelsea thua 0-1 trước Liverpool trong trận chung kết cúp Liên đoàn Anh

Phát biểu sau trận thua Liverpool, thủ môn Djordje Petrovic của Chelsea tiết lộ: “Đó là trận chung kết mà cả hai đội đều có những cơ hội rõ ràng, nhưng họ tận dụng được còn chúng tôi thì không. Cảm giác rất đau đớn. Bầu không khí thật tuyệt vời, và chúng tôi thực sự cảm nhận được những cổ động viên Chelsea đang ở bên cạnh mình.

Tôi rất buồn về kết quả cuối cùng, nhưng các cầu thủ Chelsea đã cống hiến mọi thứ trên sân. Toàn đội đã nỗ lực rất nhiều, chúng tôi có thể kết liễu trận đấu, nhưng chúng tôi đã không thể làm được. Bàn thua ở phút 118 đã đánh gục những nỗ lực của chúng tôi, thời gian còn quá ít để Chelsea có thể làm nên chuyện.

Chúng tôi đã không thể giành danh hiệu đầu tiên ở mùa giải này, bây giờ chúng tôi cần ngay lập tức tập trung trở lại. Chúng tôi phải ngẩng cao đầu và nghĩ về trận gặp Leeds, vì đó cũng là một trận đấu quan trọng đối với chúng tôi ở FA Cup." 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X