Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Chelsea muốn bỏ ĐTQG tập trung phục vụ Mourinho

Thứ Năm 19/11/2015 19:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Metro đưa tin, thất vọng với thành tích của tuyển Serbia tiền vệ Nemanja Matic đang lên kế hoạch giã từ ĐTQG để tập trung cho cấp CLB. Chelsea có lý do để mừng thầm.


Tại vòng loại Euro 2016, Serbia nằm cùng bảng đấu với Bồ Đào Nha, Albania, Đan Mạch và Armenia. Ở bảng đấu này, duy nhất Bồ Đào Nha là đối thủ lớn còn lại đều không thể so sánh với họ. Tuy nhiên, tuyển Serbia đã gây thất vọng khi thất bại trong việc giành vé dự VCK Euro 2016 tại Pháp. Trong trận giao hữu mới đây, đội bóng này tiếp tục thất bại 1-4 trước CH Séc, đây đã là trận thua thứ 7 trong 12 trận gần nhất.
Tien ve Matic  muon bo DTQG tap trung phuc vu Mourinho hinh anh
Matic thất vọng với các đồng đội tại tuyển Serbia
Thất bại trước CH Séc khiến tiền vệ Nemanja Matic không giữ được kiềm chế, anh đã lên tiếng chỉ trích các đồng đội: “Tôi luôn cống hiến hết mình cho đội tuyển, nhưng có một số cầu thủ không coi trọng điều đó như tôi. Thái độ thi đấu của một số cầu thủ Serbia là rất tệ, điều đó khiến đội bóng thu về những kết quả nghèo nàn. Nhiều cầu thủ ra sân với tinh thần thi đấu không cao, nhiệt huyết của họ trong màu áo ĐTQG gần như không có. Tôi đã nói với HLV là sự có mặt của tôi ở đây sẽ chẳng còn nghĩa lý gì nếu chuyện này vẫn còn tiếp diễn trong thời gian tới.”
Chelsea đã tìm được người thay thế Matic
(Bongda24h.vn) - Theo nguồn tin từ tờ Gianluca di Marzio khẳng định, Chelsea đã đạt được thỏa thuận sơ bộ mua tiền vệ Amadou Diawara của Bologna trong phiên...
Những gì Matic nói hoàn toàn có lý, nếu xét về chất lượng những ngôi sao đội tuyển Serbia được đánh giá khá cao tại châu Âu, họ sở hữu nhiều tên tuổi đang chơi cho một số CLB lớn như: Branislav Ivanovic (Chelsea), Aleksandar Kolarov (Man City), Nenad Tomovic (Forentina), Zoran Tosi (CSKA Moscow), Lazar Markovic (Fenerbahce), Adem Ljajic (Inter Milan), Aleksandar Mitrovic (Newcastle), Antonio Rukavina (Villarreal), Matija Nastasic (Schalke), Dusan Basta (Lazio) hay Nemanja Matic (Chelsea)…
Sao Chelsea muon bo DTQG tap trung phuc vu Mourinho hinh anh 2
Matic muốn toàn tâm toàn ý phục vụ Chelsea
Sở hữu quá nhiều ngôi sao chất lượng, vậy nên không giành được tấm vé dự VCK Euro 2016 khiến Matic thất vọng cũng là điều dễ hiểu. Tính ra, trong 3 giải đấu lớn gần nhất, bao gồm cả Euro 2012 và World Cup 2014, ĐT Serbia đều vắng mặt.
Sao Chelsea làm loạn cả ở ĐTQG
(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Nemanja Matic vừa công khai chỉ trích các đồng đội Serbia sau trận đại bại 1-4 trước CH Séc.
Mới đây, tiền vệ Matic khẳng định anh đang xem xét nghiêm túc khả năng rời ĐTQG trong thời gian tới. Cầu thủ đang khoác áo Chelsea chán ngấy với thái độ cũng như tinh thần thi đấu của các đồng đội. Cầu thủ sinh năm 1988 cũng cho rằng anh muốn dành nhiều thời gian nhằm giúp Chelsea trở lại, lúc này The Blues đang chìm sâu vào khủng hoảng với vị trí thứ 16 tại Premier League.

Một khi Matic giã từ ĐTQG Serbia để tập trung cho cấp CLB, Chelsea có lý do để mừng thầm. Trong vài mùa giải trước, Matic chơi rất ổn định, trở thành chốt chặn đáng tin cậy nơi tuyến giữa của đội bóng thành London. Thế nhưng kể từ đầu mùa tới giờ, anh lại sa sút không phanh. Lý do cựu ngôi sao Benfica đánh mất mình là do chịu ảnh hưởng tâm lý từ những thất bại của Serbia. Một khi Matic không còn quan tâm tới ĐT Serbia, ngày anh tìm lại mình không quá xa.

Video Matic ghi bàn cho Chelsea


T.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X