Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Chelsea mời gọi Pep Guardiola sang Anh

Thứ Tư 11/11/2015 19:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Giữa cơn loạn lạc ở Stamford Bridge, tiền vệ Cesc Fabregas còn công khai ước muốn khá nhạy cảm của mình.

Bởi lẽ hiện tại, số phận của Jose Mourinho đang như chỉ mành treo chuông khi Chelsea càng lúc lún sâu vào cơn khủng hoảng trầm trọng. Nhà ĐKVĐ Premier League vừa thất bại trận thứ 3 liên tiếp và đã tiệm cận rất gần nhóm “cầm đèn đỏ” (vị trí 16, 12 điểm/11 trận). Những tin đồn về nhân vật kế nhiệm HLV người Bồ ngày một dày đặc và cùng với những Carlo Ancelotti, Guus Hiddink…, HLV Pep Guardiola của Bayern Munich cũng nổi lên như ứng cử viên sáng giá ngồi vào ghế nóng ở Stamford Bridge.

Sao Chelsea moi goi Pep Guardiola sang Anh hinh anh
Guardiola có thể thay Mourinho dẫn dắt Chelsea

Trong khi đó với phát biểu mới nhất, Fabregas cũng chỉ càng làm gia tăng nghi vấn về thái độ tiêu cực của mình đối với Mourinho. Tiền vệ người Tây Ban Nha đang bị đồn cầm đầu làm phản, chống đối “Người đặc biệt” trong phòng thay đồ, mà phong độ sa sút đến không ngờ của anh trong mùa giải này ắt hẳn cũng nói lên rất nhiều điều.

Fabregas chia sẻ về Guardiola, thầy cũ của anh ở Barcelona: “Tôi có thể dám chắc Pep sẽ gia nhập môi trường Premier League một ngày không xa. Chúng tôi từng nói chuyện khá nhiều với nhau về vấn đề này và tôi biết ông ấy rất thích thú với thử thách này. Hy vọng tôi sẽ sớm được tái ngộ Pep ở Anh.”

Guardiola sẽ đáo hạn hợp đồng với Bayern Munich vào mùa hè 2016 năm sau nhưng đến lúc này ông vẫn chưa có ý định tiếp tục gắn bó với nước Đức. Tin vui cho Chelsea, nhưng họ sẽ phải cạnh tranh rất quyết liệt với Man City trong cuộc đua giành chữ ký của chiến lược gia 44 tuổi. Bên phía Bayern thì đang vô cùng nỗ lực giữ chân Guardiola ít nhất đến năm 2018, thậm chí sẵn sàng phá kỷ lục thế giới khi chấp nhận trả ông mức lương 17 triệu bảng/năm. Hiện tại, bản thân Pep vốn đã nắm giữ vị trí đầu bảng với con số khủng 14 triệu/năm rồi.

Gia KhoaTheo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X