Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Willian: "Chelsea là mục tiêu đánh bại của cả Premier League"

Thứ Sáu 17/11/2017 19:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ người Brazil lý giải nguyên nhân khiến đội chủ sân Stamford Bridge đang phải trải qua một chiến dịch bảo vệ ngôi vô địch Premier League trắc trở đến như vậy.

Lần thứ hai trong vòng ít năm qua, Chelsea bước vào mùa giải mới với tư cách nhà ĐKVĐ Premier League. Lần thứ hai, họ gặp muôn trùng khó khăn trong chiến dịch bảo vệ ngôi vương của mình, dù rằng mọi thứ năm nay đã khá khẩm hơn hẳn thảm họa ngày nào dưới nửa năm cuối triều đại Jose Mourinho.

Willian Chelsea la muc tieu danh bai cua ca Premier League hinh anh
Chelsea gặp khó trong chiến dịch bảo vệ ngôi vương mùa giải này

Thời điểm hiện tại, Chelsea đã không còn thong dong ngự trị trên đỉnh bảng Premier League mà phải ở thế rượt đuổi những ba đối thủ, thậm chí giờ cũng bị Man City bỏ xa đến 9 điểm. Bên cạnh việc phải căng sức thêm cho đấu trường Châu Âu hay chiến thuật dần bị bắt bài hay những bất ổn nội bộ, Willian điểm ra một lý do khách quan hơn dẫn đến chiến dịch trắc trở hiện tại của The Blues.

Chia sẻ của tiền vệ người Brazil: “Mọi thứ luôn trở nên khó khăn gấp bội khi bạn là nhà đương kim vô địch và cố gắng bảo vệ danh hiệu của mình trong mùa giải mới. Vị thế đó biến bạn trở thành mục tiêu cần phải bị đánh bại trong mắt các đội bóng còn lại của Premier League. Chúng tôi vốn đã lường trước được tình hình này và không bao giờ bỏ cuộc để vượt qua thách thức. Man City đang chơi rất tốt và tạo khoảng cách khá xa, nhưng tôi tin Chelsea sẽ sớm bắt kịp họ mà thôi.”

Chiến thắng gần đây trước đối thủ trực tiếp Man Utd giúp Chelsea thoát ra khỏi cơn khủng hoảng và cải thiện đáng kể về phong độ cũng như tinh thần, dù rằng họ vẫn giậm chân tại chỗ trên BXH. Cuối tuần này, thầy trò Antonio Conte sẽ hành quân đến The Hawthorns làm khách của West Brom, nơi đã chứng kiến họ chính thức đăng quang nước Anh mùa giải năm ngoái.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X