Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Chelsea lớn tiếng đòi “ăn bốn” ở mùa giải năm nay

Thứ Năm 22/01/2015 21:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chelsea đang thi đấu rất thăng hoa ở mùa giải năm nay nên thủ thành Thibaut Courtois không ngần ngại đặt mục tiêu ăn 4.

Chelsea ở mùa giải thứ hai dưới thời HLV Mourinho ở nhiệm kỳ này thi đấu rất tốt ở mùa giải năm nay. The Blues vẫn đang băng băng về phía trước trên mọi đấu trường.

Premier League, The Blues dẫn đầu tuyệt đối sau 22 vòng đấu với 52 điểm, hơn đội xếp thứ 2, Man City 5 điểm và bỏ xa Southampton đội đứng thứ 3 tới 10 điểm.

Cũng ở đấu trường quốc nội Chelsea đã lọt vào vòng 4 FA Cup và bán kết Cúp liên đoàn Anh. Ở đấu trường châu Âu, thầy trò Mourinho thẳng tiến tới vòng 1/8, gặp đối thủ PSG.

Chelsea muon gianh 4 chuc vo dich o mua giai nam nay hinh anh
Chelsea thi đấu rất hay ở mùa giải năm nay

Trước phong độ thi đấu ấn tượng của đội nhà, thủ thành Thibaut Courtois không ngần ngại đặt mục tiêu Chelsea sẽ vô địch cả 4 đấu trường gồm: Cúp liên đoàn, FA Cup, Premier League và Champions League.

“Chắc chắn sẽ là mục tiêu rất khó khăn nhưng chúng tôi là đội bóng có thể giành chiến thắng ở mọi cuộc thi. Có nhiều đội bóng có thể giành chức vô địch và sẽ là khó khăn với chúng tôi, nhưng đó là mục tiêu mà chúng tôi đang tìm kiếm.” - Thibaut Courtois cho biết.

“Chúng tôi có niềm tin, đặc biệt là sau những gì xảy ra ở mùa giải năm ngoái. Chelsea muốn giành chiến thắng ở tất cả các danh hiệu, điều đó là có thể.” - Thibaut Courtois nói thêm.

Mới đây, trong trận bán kết lượt đi, Cúp liên đoàn Anh, Chelsea đã để Liverpool cầm hòa 1-1. Tuy nhiên, Thibaut Courtois vẫn rất tự tin vào việc giành tấm vé chơi trận chung kết khi được đá trận lượt về trên sân nhà.

“Tôi nghĩ rằng, trận hòa trước Liverpool là một kết quả rất tốt. Trận lượt về sẽ giống như một trận chung kết, trước sự cổ vũ của các cổ động viên đội nhà, chúng tôi có thể giành chiến thắng.” - Thibaut Courtois tự tin.

“Liverpool đang chơi rất tốt trong mấy tuần gần đây và thực sự là họ rất nguy hiểm và gây khó khăn cho chúng tôi. Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng chúng tôi có thể làm được nhiều hơn trên sân nhà và chúng tôi phải giành chiến thắng.” - Thibaut Courtois nói thêm.

Xem tin tức bóng đá Anh mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X