Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Chelsea lên tiếng thách thức các đối thủ ở Premier League

Chủ Nhật 27/11/2016 21:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Hậu vệ Marcos Alonso tin rằng để đánh bại Chelsea vào thời điểm này gần như là không thể như đội bóng thành London tiếp tục chơi ấn tượng như bây giờ.
chelsea
Chelsea vừa nối dài chuỗi trận bất bại lên con số 7

Chelsea đã lấy lại ngôi đầu bảng Premier League từ tay Liverpool sau khi giành chiến thắng kịch tính trước Tottenham trên sân nhà Stamford Bridge. Như vậy, đội bóng thành London đã nối dài mạch thắng tại giải Ngoại hạng Anh lên con số 7. Với phong độ không thể ngăn cản vào thời điểm này, nhiều chuyên gia đã đặt cửa The Blues vô địch Premier League ngay mùa giải đầu tiên mà Conte đặt chân tới Anh.

Tuy vậy, chiến lược gia người Ý cho rằng bây giờ còn quá sớm để nói về chức vô địch, nhất là khi họ sẽ có một bài test hạng nặng với Man City cuối tuần sau. Hậu vệ Alonso cũng tỏ ra khá dè dặt khi nói về khả năng lên ngôi vô địch của Chelsea nhưng tin rằng họ khó có thể bị ngăn cản nếu tiếp tục thi đấu ấn tượng như hiện nay.

“Chúng tôi sẽ cố gắng từng trận một và xem mọi thứ sẽ kết thúc ra sao vào cuối mùa giải. Nhưng nếu chúng tôi tiếp tục chơi với niềm đam mê và năng lượng nhiệt huyết như hiện nay, sẽ rất khó để đánh bại chúng tôi”.

Quả thực, gần như chưa đội bóng nào ở giải Ngoại hạng Anh tìm ra được cách hóa giải hệ thống 3-4-3 mà Chelsea đang triển khai trong vòng hai tháng qua. Thậm chí, The Blues đã trải qua 601 giữ sạch lưới trước khi phải đón nhận bàn thua từ cú sút xa không thể cản phá của Eriksen ở trận đấu với Tottenham.

Và trên thực tế, sơ đồ 3-4-3 của Chelsea cũng đã bắt đầu bộc lộ điểm yếu ở trận derby với Spurs. Bộ ba trung vệ của họ thường xuyên để mất bóng khi bị đối phương áp sát quyết liệt. Điểm yếu này của đội chủ sân Stamford Bridge chắc chắn sẽ bị khai thác ở những trận đấu sắp tới. Và đây mới là lúc Chelsea chứng tỏ rằng họ có xứng đáng được coi là ứng cử viên vô địch hàng đầu ở mùa giải năm nay hay không.
Chelsea thăng hoa: Đừng quên Pedro
(Bongda24h.vn) - Đánh bại Tottenham, Chelsea đã có trận thắng thứ 7 liên tiếp ở Premier League. Eden Hazard hay Diego Costa là những ngôi sao sáng nhất, nhưng...

Xuân Phong (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X