Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Chelsea lên tiếng thách thức cả châu Âu

Thứ Năm 07/08/2014 08:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trở về sau một World Cup đại thành công, Andre Schurrle tiếp tục nhắm đến danh hiệu ở cấp CLB khi cho rằng Chelsea đang sở hữu một đội hình đủ mạnh để lên ngôi ở các giải đấu họ tham dự.

Andre Schuerrle
Andre Schuerrle tự tin trước mùa giải mới

Mùa hè vừa qua, Jose Mourinho đã mang về sân Stamford Bridge một loạt hảo thủ bao gồm Cesc Fabregas, Diego Costa và Filipe Luis, đồng thời gọi trở lại thủ thành Thibaut Courtois và huyền thoại một thời Didier Drogba. Xếp thú 3 Premier League mùa trước có vẻ không phải một thành tích làm cho Chelsea hài lòng, chính vì thế mới đây tiền vệ Andre Schurrle đã lên tiếng khẳng định về tham vọng vô địch và quyết tâm làm việc chăm chỉ vì thành tích cao của đội bóng.

"Tôi hi vọng rằng đội bóng có thể giành được những gì mà mùa trước còn đang dang dở. Chúng tôi sẽ phải vô địch trên một mặt trận nào đó." - Cầu thủ người Đức đặt quyết tâm - "Đó chính là lí do vì sao chúng tôi đã và đang cố gắng, chiến thắng các trận đấu và giành các danh hiệu. Lúc này, đội bóng đang có nền tảng đội hình rất tốt. Mọi cầu thủ đều đạt đẳng cấp thế giới, và giờ là lúc chúng tôi tập luyện chăm chỉ để hướng tới những mục tiêu tối thượng đó."

Nói về những bản hợp đồng mới, Schurrle chia sẻ: "Những bản hợp đồng mới đều là những cái tên xuất chúng. Drogba đã trở về đúng nơi anh ấy thuộc về. Cesc Fabregas luôn là một cầu thủ xuất sắc nhất ở vị trí của anh ấy. Năm ngoái, chúng tôi đã thi đấu trước Atletico Madrid, và chúng tôi hiểu rằng Filipe Luis giỏi tới mức nào. Ngoài ra, ấn tượng đẹp nhất của tôi về Diego Costa là bàn thắng ở đẳng cấp cao của anh ấy vào lưới Ollimpija Lubljana. Với đẳng cấp của những cầu thủ này, tôi chỉ muốn chơi cùng họ ngay lập tức."

"Năm vừa qua tôi đã làm việc rất chăm chỉ, chính vì tôi vừa có một kì nghỉ ngắn. Tuy nhiên, tôi ngay lập tức đã muốn trở lại làm việc, tôi muốn ở trong phong dộ tốt nhất. Đương nhiên sẽ mất một chút thời gian để thích nghi trở lại, nhưng tôi có điều kiện tốt nhất để làm bất kì điều gì mình muốn. Chelsea có thể lên ngôi vô địch, chỉ vì đội ngũ nhân viên ở đây rất tuyệt vời và làm việc cố trách nhiệm."

Thành Nguyễn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X