Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Sao Chelsea lên tiếng sau khởi đầu tệ hại

Thứ Hai 18/09/2023 17:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea tiếp tục gây thất vọng khi để Bournemouth cầm hòa với tỷ số 0-0, hậu vệ Axel Disasi đã có những chia sẻ sau khởi đầu không tốt của The Blues.

Sau trận thua sốc 0-1 trước Nottingham Forest ngay trên sân nhà, Chelsea hành quân tới sân của Bournemouth với mong muốn giành trọn vẹn 3 điểm. Họ cần phải làm điều đó để hy vọng rút ngắn khoảng cách với nhóm dẫn đầu.

Đội bóng thành London đã chơi chủ động, họ có những cơ hội nhưng không thể tận dụng. Raheem Sterling hay Nicolas Jackson đều có những tình huống dứt điểm đưa bóng đi trúng khung gỗ đối phương. Với việc để Bournemouth cầm hòa 0-0, Chelsea tụt xuống vị trí thứ 14 trên bảng xếp hạng, với chỉ 5 điểm sau 5 trận.

Axel Disasi trong mau ao Chelsea

Axel Disasi trong màu áo Chelsea

Khi được hỏi về khởi đầu tệ hại của Chelsea, hậu vệ Axel Disasi cho biết: “Chúng tôi đã kiểm soát bóng tốt trước Bournemouth, chúng tôi tạo ra nhiều cơ hội nhưng không thể ghi bàn. Tôi nghĩ với những gì đã diễn ra, Chelsea xứng đáng giành chiến thắng. Có lẽ chúng tôi cần phải làm tốt hơn nhiệm vụ kết liễu đối thủ”.

“Cảm giác hiện tại có chút tức giận, nhưng nếu chúng tôi tiếp tục đi đúng hướng thì mọi thứ sẽ ổn. Vẫn còn rất nhiều trận đấu ở phía trước, nếu chúng tôi đi đúng hướng, chúng tôi sẽ trở lại mạnh mẽ. Huấn luyện viên luôn tích cực và toàn đội cũng vậy.”

"Tôi hài lòng với màn trình diễn của mình. Tôi đã cố gắng hết sức để giúp đỡ đội bóng. Tôi đã nỗ lực rất nhiều trong thời gian vừa qua, tôi sẽ tiếp tục làm điều đó”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X