Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao Chelsea cảnh báo Liverpool trước trận đấu tại Anfield

Thứ Sáu 27/08/2021 15:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Andreas Christensen đánh giá cao sức mạnh của Liverpool, song tuyên bố Chelsea tới sân Anfield để giành 3 điểm.

Andreas Christensen cảnh báo Liverpool


Chelsea khởi đầu ấn tượng ở Ngoại hạng Anh mùa này, họ đánh bại Crytal Palace 3-0 trên sân nhà, sau đó hạ Arsenal 2-0 trên sân khách. Tính ra thầy trò Thomas Tuchel đang có chuỗi 6 trận bất bại trên mọi mặt trận, trong đó có 5 chiến thắng. Ở vòng 3 Ngoại hạng Anh 2021/22, The Blues làm khách trên sân của Liverpool.
 
Andreas Christensen cảnh báo Chelsea

Andreas Christensen cảnh báo Liverpool


Đội bóng thành phố Cảng cũng có 6 điểm sau 2 trận, ghi 5 bàn và không nhận bàn thua nào. The Kop hạ Norwich 3-0 trong ngày ra quân, sau đó thắng Burnley 2-0 trên sân nhà. Liverpool lẫn Chelsea cho thấy họ đang là ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch giải đấu cao nhất bóng đá Anh mùa này.

Với lợi thế được chơi trên sân nhà Anfield, Liverpool được đánh giá cao hơn một chút. Trong một phát biểu mới nhất, trung vệ Andreas Christensen đánh giá cao sức mạnh của Liverpool, song tuyên bố Chelsea tới sân Anfield để giành 3 điểm. Anh nói trên trang chủ của CLB:

Liverpool luôn là đội bóng khó bị đánh bại, đặc biệt là trên sân nhà. Họ đã dễ dàng có được 2 chiến thắng, họ cho thấy mình là ứng viên nặng ký cho chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. Chúng tôi cũng vậy, Chelsea đang có phong độ tốt. Vì vậy chúng ta sẽ xem ai xuất sắc nhất.”

“Chelsea không đến sân Anfield để tìm kiếm một kết quả hòa, chúng tôi muốn giành 3 điểm. Chelsea đủ khả năng để đánh bại Liverpool trên sân nhà của họ. Toàn đội sẽ nỗ lực để rời Anfield với một chiến thắng”.

Trận đấu giữa chủ nhà Liverpool và Chelsea sẽ diễn ra vào lúc 23h30 ngày 28/08 (giờ Việt Nam). Trước trận đấu này, cuộc đọ sức giữa Man City và Arsenal cũng rất hấp dẫn.
Petr Cech lên tiếng về cơ hội vượt qua vòng bảng C1 của ChelseaPetr Cech lên tiếng về cơ hội vượt qua vòng bảng C1 của Chelsea
Cố vấn kỹ thuật Petr Cech mới đây đã có những chia sẻ về bảng đấu của Chelsea ở Champions League mùa giải 2021/22.
Chelsea tự tin chiêu mộ thành công sao 90 triệu euroChelsea tự tin chiêu mộ thành công sao 90 triệu euro
Chelsea tự tin rằng sẽ có được Jules Kounde từ Sevilla hè này dù việc thanh lý Kurt Zouma đang có những trục trặc.
Reece James tiết lộ việc đổi 3 vị trí khi ở đội trẻ ChelseaReece James tiết lộ việc đổi 3 vị trí khi ở đội trẻ Chelsea
Reece James tiết lộ rằng anh từng không muốn chơi ở vị trí hậu vệ phải trong những ngày còn ở học viện Chelsea.
Chelsea ra mắt thêm một mẫu áo đấu siêu cá tínhChelsea ra mắt thêm một mẫu áo đấu siêu cá tính
Trên trang chủ, Chelsea công bố mẫu áo đấu thứ ba đầy cá tính sẽ được các cầu thủ sử dụng trong mùa giải 2021/22.
Đâu là điểm yếu của Kai Havertz?Đâu là điểm yếu của Kai Havertz?
Tiền vệ Kai Havertz càng chơi càng hay trong màu áo Chelsea, song cựu huyền thoại MU - Gary Neville vẫn chỉ ra điểm yếu của cầu thủ người Đức.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X