Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Chelsea lên kế hoạch trở lại Tây Ban Nha

Thứ Sáu 13/10/2017 07:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Marcos Alonso khẳng định anh đang hạnh phúc tại Chelsea nhưng thừa nhận một ngày nào đó sẽ trở lại Tây Ban Nha thi đấu.
Sao Chelsea len ke hoach tro lai Tay Ban Nha hinh anh
Marcos Alonso không ngần ngại thổ lộ mong muốn trở lại La Liga trong tương lai

Marcos Alonso chuyển đến Chelsea vào năm 2016 với mức phí 24 triệu bảng từ Fiorentina. Anh đã cùng với The Blues nâng cao chiếc cúp vô địch Premier League ngay mùa giải đầu tiên thi đấu ở xứ sở sương mù. Trong vai trò của hậu vệ công biên trái, Alonso đã đóng góp tới 6 bàn thắng và bọc lót tốt để Hazard có nhiều cơ hội tỏa sáng hơn.

Cầu thủ 26 tuổi trưởng thành từ lò đào tạo của Real Madrid nhưng đã sớm làm quen với môi trường bóng đá Anh trong màu áo Bolton. Sau đó, Alonso phiêu bạt sang Italia và mới trở lại Anh được hơn một năm. Mới đây, hậu vệ mang áo số 3 khẳng định anh đang hạnh phúc tại thành London nhưng hy vọng có thể trở lại Tây Ban Nha thi đấu trong tương lai.

“Tôi rất hạnh phúc tại Chelsea nhưng tôi muốn trở lại Tây Ban Nha một ngày nào đó. Trước khi giải nghệ, tôi muốn được chơi bóng tại La Liga. Tôi chưa được chơi nhiều ở giải đấu đó. Nhưng hiện tại tôi đang rất hạnh phúc tại London. Tất cả những gì tôi nghĩ lúc này là trận đấu với Crystal Palace sắp tới”.
AC Milan lên tiếng trước tin đồn mời gọi Conte
AC Milan mới đây đã lên tiếng bác bỏ tin đồn liên hệ với thuyền trưởng của Chelsea hiện nay là HLV Antonio Conte.

Việc Alonso được Chelsea chiêu mộ khiến nhiều người phải bất ngờ. Nhưng cuối cùng, hậu vệ người Tây Ban Nha đã làm tất cả những ai nghi ngờ anh phải câm lặng. Và ngôi sao 26 tuổi cho rằng anh đã thích nghi khá tốt với môi trường ở sân Stamford Bridge.

“Tôi đã duy trì được sự phát triển của mình tại Chelsea. Tôi sẽ phải tiếp tục làm việc chăm chỉ nếu muốn cải thiện hơn nữa. Tôi rất thích Premier League và thật sự tự hào khi được trao cơ hội thi đấu cho Chelsea. Hy vọng rằng tôi sẽ giành được thêm nhiều danh hiệu tại đây”.

Mùa này, Alonso vẫn tiếp tục là sự lựa chọn số một của Chelsea bên hành lang cánh trái. Anh đã ra sân đủ cả 7 trận cho đội bóng thành London tại Premier League. Màn trình diễn ấn tượng nhất của cầu thủ người Tây Ban Nha là khi anh lập cú đúp giúp The Blues giành chiến thắng vang dội trước Tottenham tại Wembley. Với việc Conte không thể đưa về Sandro, Alonso chắc chắn sẽ lại trải qua một mùa giải làm việc vất vả vì không có người thay thế.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X