Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Chelsea lấy thảm bại Barca làm động lực giành lại top 4

Thứ Hai 19/03/2018 22:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Marcos Alonso cố gắng nhìn sự việc theo chiều hướng lạc quan hơn sau khi sớm bị loại khỏi Champions League mùa giải này.

Đúng là với màn trình diễn xuất sắc đỉnh cao của Leo Messi, Chelsea đã tan nát ở Camp Nou khi thảm bại 0-3 trước Barcelona, cơ mà vẫn không thể phủ nhận những nỗ lực đáng khen của thầy trò Antonio Conte. Thậm chí nếu không quá đen đủi với bốn lần sút bóng dội cột dọc khung thành đối phương, chưa biết chuyện gì mới xảy ra và chủ nhân thực sự của tấm vé tứ kết Champions League là ai.

Alonso lay tham bai Barca 3-0 Chelsea lam dong luc vao top 4 hinh anh

Marcos Alonso lấy thảm bại Barca 3-0 Chelsea làm động lực giành lại top 4 Premier League

Chính bởi vậy mà Marcos Alonso vẫn cố gắng nhìn thảm bại Barca 3-0 Chelsea theo chiều hướng lạc quan hơn để lấy làm động lực phục vụ các mục tiêu còn lại trong mùa giải này, quan trọng nhất chính là nhiệm vụ trở lại top 4 Premier League vì tấm vé Champions League năm sau. Thời điểm hiện tại, The Blues đang đứng thứ 5 với khoảng cách bị bỏ xa 5 điêm so với Tottenham.

Phát biểu của hậu vệ trái người Tây Ban Nha: “Đúng vậy, nếu chúng tôi chơi như trước Barcelona thì cơ hội trở lại top 4 sẽ vẫn còn nguyên vẹn. Thất bại này có mặt tích cực của nó khi khiến chúng tôi học hỏi kinh nghiệm rất nhiều và trở nên mạnh mẽ.”

“Chúng tôi đơn giản chỉ kém may mắn và thể hiện được tinh thần chiến đấu cho đến những giây phút cuối cùng. Giờ thì là lúc để chiến đấu vì top 4 Premier League và cả danh hiệu vô địch FA Cup.”

Đúng như lời Alonso nói khi nối tiếp thất bại ở Champions League, Chelsea nhanh chóng có dấu hiệu phục hồi khi giành chiến thắng 2-1 trên sân Leicester để tiến vào vòng bán kết FA Cup, nơi họ sẽ chạm trán Southampton và tràn trề cơ hội đi đến trận đấu cuối cùng đối đầu Man Utd hoặc Tottenham.

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X