Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Các sao Chelsea cố gắng làm gì để thuyết phục Hazard ở lại?

Thứ Năm 16/05/2019 07:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ruben Loftus-Cheek, David Luiz hay Cesar Azipicueta đều lên tiếng về khả năng chuẩn bị phải chia tay đồng đội ngôi sao người Bỉ sang Real Madrid trong mùa hè 2019 này.

Eden Hazard khả năng cao chuẩn bị chia tay Chelsea sau 7 năm gắn bó để gia nhập Real Madrid vào kỳ chuyển nhượng hè 2019 sắp tới đây, với thương vụ trị giá 100 triệu Euro có thể sẽ được công bố chính thức ngay sau trận chung kết Europa League toàn Anh gặp hàng xóm Arsenal cuối tháng này.

Hazard rời Chelsea gia nhập Real Madrid mùa hè 2019 sẽ ra sao hình ảnh
Các đồng đội nói gì khi Hazard rời Chelsea gia nhập Real Madrid mùa hè 2019?

Dẫu biết khó có thể làm gì để tác động và thay đổi quyết định của ngôi sao người Bỉ, các đồng đội của anh ở Stamford Bridge vẫn ra sức cố gắng thuyết phục ở lại. Tiền vệ Ruben Loftus-Cheek chia sẻ: “Tôi lúc nào cũng hát bài của CĐV ngay trước mặt anh ấy trong phòng thay đồ. Tất cả đều mong muốn anh ấy tiếp tục gắn bó với CLB, nhưng nếu không thì cũng dành cho anh ấy những lời cảm ơn chân thành vì những gì đã cống hiến và chúc may mắn thành công trên chặng đường mới.”

Trong khi đó, trung vệ David Luiz phát biểu: “Cậu ấy là một tài năng tuyệt vời, là một trong những cầu thủ xuất sắc và đẳng cấp nhất thế giới cũng như một người bạn thân thiết. Tất nhiên chúng tôi hy vọng cậu ấy sẽ ở lại nhưng quyết định cuối cùng vẫn cần phải được tôn trọng. Tôi hiểu điều đó bởi bản thân cũng từng rời Chelsea để đến với PSG vì muốn tìm kiếm những thử thách mới.”

Đồng tình quan điểm, đội trưởng Cesar Azpilicueta cho biết: “Chúng tôi gia nhập Chelsea cùng một thời điểm và tất nhiên tôi muốn gắn bó, sát cánh bên cạnh cậu ấy càng lâu càng tốt. Vai trò của cậu ấy quan trọng ra sao ở đây thì ai cũng đã rõ, nhưng tôi cũng muốn tất cả chúng tôi đều sẽ tôn trọng quyết định của cậu ấy, bất chấp có thể sẽ là ra đi. Giờ thì trước mắt, cậu ấy cũng như mọi cầu thủ Chelsea chỉ đang tập trung tâm trí cho trận chung kết Europa League ở Baku.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X