Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Chelsea lại mượn thầy mới Sarri dìm hàng thầy cũ Conte

Chủ Nhật 28/10/2018 17:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Willian hết lời ngợi ca tân HLV Maurizio Sarri, đồng thời không quên khẳng định “không có ý” với sang chỉ trích người tiền nhiệm đồng hương Antonio Conte.

“Chúng tôi đang trải qua một khởi đầu cực tốt trong mùa giải này, quan trọng là với một thứ bóng đá ấn tượng đẹp mắt và đó hoàn toàn nhờ công của Sarri. Ông ấy thông minh và vui tính, luôn bày trò đùa cho các cầu thủ có được tinh thần thoải mái nhất. Việc ông ấy quan tâm đến các cầu thủ, trao cho tất cả mọi người cơ hội được thể hiện mình khiến chúng tôi càng muốn cống hiến đền đáp hơn.”

Tiền vệ Willian của Chelsea khen ngợi Sarri và chỉ trích Conte hình ảnh
Tiền vệ Willian của Chelsea khen ngợi Sarri và chỉ trích Conte

“Tôi không có ý chỉ trích ai ở đây vì mỗi người có phong cách làm việc khác nhau, nhưng rõ ràng mọi thứ ở Chelsea đang biến chuyển rất khác biệt và theo chiều hướng tích cực hơn hẳn.”

– Willian chẳng khác nào mượn thầy mới Sarri để đá đểu thầy cũ Conte, từ triết lý bóng đá phòng ngự thực dụng đến mối quan hệ khắc nghiệt với các học trò.

Trên thực tế, chuyện Antonio Conte và Willian không thực sự ưa thích nhau vốn cũng chẳng có gì mới lạ qua hai năm triều đại HLV người Ý ở Stamford Bridge. Tiền vệ người Brazil hiếm khi được trọng dụng, để rồi không ít lần đánh tiếng rời Chelsea để cứu vãn sự nghiệp ở một bến đỗ khác.

“Tôi có còn ở đây nếu Conte cũng vậy không á? Không, không và chắc chắn không.” – Willian từng phũ phàng tuyên bố như vậy ít lâu sau khi ông thầy người Ý bị sa thải. Cách đây không lâu, so sánh dìm hàng theo kiểu “mượn gió bẻ măng” của cựu ngôi sao Shakhtar Donetsk còn rõ ràng hơn:

“Tôi hy vọng Sarri không như Conte, người mà tôi nhận thấy rằng cực kỳ khó làm việc cùng. Triết lý bóng đá hay logic của ông ấy vô cùng phức tạp. Một số trận tôi chơi tốt nhưng rồi lại bị thay ra sân giữa chừng. Thật không thể hiểu nổi con người Conte luôn!”

Chelsea bổ nhiệm Sarri: Chương sử mới với gã nhân viên ngân hàng
Chelsea bổ nhiệm Sarri thay thế HLV Conte trong mùa hè 2018 đang được đánh giá khả năng cao và qua đây, Stamford Bridge sẽ bước vào một triều đại, kỷ nguyên...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X