Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Chelsea không trách thầy Conte vì quyết định khó hiểu

Thứ Sáu 06/10/2017 08:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Michy Batshuayi khẳng định anh không có vấn đề khó nghĩ gì khi không được thay vào sân sau chấn thương của Alvaro Morata trong trận thua Man City.

Tâm phục khẩu phục với thất bại 0-1 trước Manchester City ngay trên sân nhà Stamford Bridge, nhưng dù sao Chelsea cũng tương đối kém may mắn khi chủ lực Alvaro Morata dính chấn thương và phải sớm rời sân. Tuy nhiên, quyết định thay người sau đó của Antonio Conte thực sự khó hiểu khi thay vì một tiền đạo khác là Michy Batshuayi, HLV người Ý lại tung vào sân tiền vệ Willian.
Sao Chelsea khong trach thay Conte vi quyet dinh kho hieu hinh anh
Batshuayi sẽ thay thế Morata trong thời gian tới trên hàng công Chelsea
Không ai dám nói nếu là người được trao cơ hội là Batshuayi thì Chelsea có lẽ đã có điểm trước Man City, nhưng rõ ràng sự lựa chọn Willian hoàn toàn phản tác dụng. Chính vì vậy mà tiền đạo người Bỉ dường như càng có thêm lý do để bất mãn với Conte vì không trọng dụng anh trong một trận đấu quan trọng như thế.
Tuy nhiên với phát biểu mới nhất của mình, Batshuayi khẳng định anh không hề trách cứ gì ông thầy của mình và đồng ý rằng đó là một "tính toán chiến thuật” như Conte đã phân bua sau trận thua Chelsea 0-1 Man City. Cựu ngôi sao Marseille chia sẻ:
“Điều khiến tôi thất vọng là trận thua của Chelsea, không phải việc cá nhân tôi có được thi đấu hay không. Đó là quyết định điều chỉnh nhân sự của Conte, ông ấy chỉ là những gì tốt nhất cho đội bóng và tôi hoàn toàn tin tưởng ông ấy, cũng giống như ông ấy đã luôn tin tưởng tôi suốt quãng thời gian dài đã qua ở đây. Conte thường xuyên khich lệ, động viên và gửi lời chúc đến tôi và như ông ấy, tôi đã đạt được những bước tiến đáng kể trong sự nghiệp.”
Với chấn thương dài hạn đến 6 tuần của Morata, Batshuayi gần như chắc chắn sẽ được trao cơ hội lĩnh xướng hàng công Chelsea trong thời gian tới. Giữa tuần trước, chính tiền đạo người Bỉ đã ghi bàn thắng quyết định phút bù giờ để giúp ĐKVĐ nước Anh hoàn tất cú lội ngược dòng ngoạn mục ngay trên sân của ông lớn siêu thủ Atletico Madrid.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X