Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Chelsea không thích chơi ở Europa League

Thứ Ba 09/04/2013 10:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Tiền vệ đang khoác áo Chelsea cho hay, anh không hề ưa thích việc phải chơi bóng ở cúp Châu Âu vào thứ 5 thay vì thứ 3 hay thứ 4 theo lịch của Champions League.

Vô địch Champions League vào tháng 5/2012 nhưng ở ngay mùa giải sau đó, Chelsea lại không vượt qua nổi vòng bảng và đành ngậm ngùi xuống chơi ở đấu trường "chiếu dưới" Europa League.

Mikel đã mắc sai lầm khiến Chelsea đánh mất 2 điểm
Mikel cho rằng Champions League mới là đấu trường mà anh
cũng như các đồng đội ở Chelsea khao khát

Mặc dù, HLV Rafa Benitez cho rằng sân chơi "hạng 2" châu lục này vẫn là một giải đấu rất đáng để phấn đấu. Song, học trò người Nigeria của ông- John Obi Mikel cho rằng anh không có mấy hứng thú với danh hiệu Europa League.

Trong một bài phỏng vấn mới đây, tiền vệ này cho hay: "Tôi đã thi đấu cho Chelsea nhiều năm và luôn được chơi ở Champions League. Trước đây tôi chưa từng phải chơi bóng vào tối thứ 5. Vì vậy mùa giải năm nay thật khó khăn".

"Không có ý thiếu tôn trọng Europa League nhưng hai giải đấu của Châu Âu có sự chênh lệch rõ ràng. Europa League có thể không gây được nhiều sự quan tâm nhưng khi nói về Champions League thì lại khác. Chelsea đã có những tối đặc biệt tại Champions League và chúng tôi muốn điều đó lặp lại", Mikel cho biết thêm.

Hiện tại, Chelsea đang đứng thứ 3 trên BXH và hoàn toàn có cơ hội để tiếp tục dự đấu trường danh giá nhất Châu lục vào mùa tới. Và Mikel cho rằng việc chắc suất trong top 4 mới là mục tiêu quan trọng nhất của The Blues vào thời điểm hiện tại.

Anh nói: "Tôi đã xem tất cả những trận đấu ở Champions League và chúng đều thật tuyệt. Khi Chelsea phải chơi bóng vào đêm thứ 5. Người ta nói gì ư? Europa League à? Kênh(TV) nào ấy nhỉ? Mùa tới Chelsea sẽ trở lại",

  • M.N

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X